Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa tái ngộ, HLV Luis Enrique đã dọa đánh Xavi

Thứ năm, 11/04/2024 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Hai huấn luyện viên gặp nhau trong đường hầm phòng thay đồ ở sân Parc des Princes và Luis Enrique đã có cử chỉ bất ngờ khi chào Xavi.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Luis Enrique đảm bảo trong cuộc họp báo trước trận Paris Saint-Germain vs FC Barcelona rằng ông có nhiều "DNA Barca" hơn Xavi Hernandez, sự phấn khích về cuộc tái hợp giữa hai huấn luyện viên đã được bộc lộ.

Hai cựu danh thủ gặp nhau trong đường hầm phòng thay đồ Parc des Princes, trước khi các cầu thủ bước ra khởi động và đã để lại hình ảnh ấn tượng. Theo đó, Luis Enrique tỏ ra như thể đây là một trận đấu quyền anh và có hành động chuẩn bị "đấm" Xavi, trước khi cả hai cười phá lên và ôm nhau.

Vừa tái ngộ, HLV Luis Enrique đã dọa đánh Xavi 440898
HLV Luis Enrique chào Xavi bằng hành động vui nhộn.

Cuộc trò chuyện của hai HLV sau đó đã được Barca Universal thuật lại:

HLV Xavi nói: "Thật hung hãn", (ám chỉ buổi họp báo trước trận đấu của HLV PSG).

Luis Enrique: "Chú biết tính anh mà..." 

Xavi: "Tốt thôi."

Luis Enrique: "Hôm nay thế nào nhỉ? Chúng ta sẽ không gặp nhau trong trận chung kết. Đừng có mà ý kiến, nếu không anh sẽ đánh chú."

Trận đấu giữa PSG và Barca là lần đầu tiên bộ đôi này gặp nhau trên cương vị huấn luyện viên. Xavi đã có một năm thi đấu dưới sự dẫn dắt của Enrique tại Camp Nou trong sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của mình.

Vừa tái ngộ, HLV Luis Enrique đã dọa đánh Xavi 440906
HLV Luis Enrique vui vẻ khi gặp lại Xavi (Ảnh: Getty).

Trái ngược với không khí vui vẻ trước trận của hai HLV người Tây Ban Nha, cuộc đối đầu giữa PSG và Barca đã diễn ra cực kỳ căng thẳng.

CLB La Liga dẫn trước 1-0 sau giờ nghỉ khi Raphinha ghi bàn khai thông thế bế tắc ở phút 37. Tuy nhiên, 2 pha lập công chóng vánh của Dembele và Vitinha ở phút 48 và 50 đã giúp PSG lật ngược thế cờ. 

Dẫu vậy, Barca vẫn là đội giành chiến thắng chung cuộc khi Raphinha hoàn tất cú đúp ở phút 62 và Christensen ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 ở phút 77.

ĐIỂM NỔI BẬT: PSG - BARCA | MBAPPE TÀNG HÌNH, THAY NGƯỜI ĐỈNH CAO, NGƯỢC DÒNG ĐẲNG CẤP (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT