Quảng cáo

Vừa chốt xong Ugarte, MU tiếp cận luôn 'cây săn bàn' thay Rashford

Thứ tư, 28/08/2024 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester United đã có cuộc đàm phán ban đầu với Brentford về một thỏa thuận vào phút chót dành cho Ivan Toney, người cũng đang được Chelsea liên hệ.

Theo The Standard, Man United đã có sự nghiên cứu về Ivan Toney nhưng các cuộc đàm phán vẫn chưa phải là giai đoạn nghiêm túc. Hiện vẫn chưa có lời đề nghị nào được đưa ra.

Tuy nhiên, việc hàng công của MU đang gặp vấn đề khi Ramus Hojlund dính chấn thương nặng, còn Marcus Rashford đang cho thấy phong độ cực tệ - đã khiến BLĐ của MU rất muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp như Toney để thay thế.

Trước đó, Man United cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Manuel Ugarte từ PSG với mức giá 60 triệu Euro (tính cả phụ phí).

Nguồn tin trên nêu rằng Brentford hy vọng sự quan tâm đến chân sút người Anh có thể dẫn đến một cuộc chiến đấu giá, giúp CLB này thu lời lớn.

Vừa chốt xong Ugarte, MU tiếp cận luôn 'cây săn bàn' thay Rashford 519879
MU cạnh tranh với Chelsea để chiêu mộ Ivan Toney? (Ảnh: Getty).

Chelsea được cho là đã có động thái ký hợp đồng với cựu ngôi sao Peterborough United vào tuần này, người hiện được định giá khoảng 40 triệu Bảng Anh. Trong khi đó, đội bóng Saudi Pro League là Al-Ahli đã từ chối lời đề nghị mua Toney - người đang trong năm cuối hợp đồng. Sau cùng, cầu thủ chủ chốt của The Bees vẫn chưa có được động thái chuyển nhượng trong mơ của mình.

Tiền đạo 28 tuổi đã bị loại khỏi hai trận đấu đầu tiên của Brentford tại Premier League mùa giải này do những đồn đoán chuyển nhượng xung quanh anh, Toney đã ghi được 72 bàn thắng sau 141 trận cho đội bóng của HLV Thomas Frank kể từ khi chuyển đến từ Peterborough vào năm 2020. Đây rõ ràng là con số cực kỳ ấn tượng, nhất là khi Toney chỉ thi đấu cho một đội bóng ít tiềm lực như "bầy ong".

Vừa chốt xong Ugarte, MU tiếp cận luôn 'cây săn bàn' thay Rashford 519880
Ivan Toney đã khẳng định được đẳng cấp tại bóng đá Anh (Ảnh: Getty).

Thành tích ghi bàn tốt nhất của Ivan Toney trong một mùa giải là vào mùa 2020/21 khi anh thi đấu cho Brentford tại Championship. Trong mùa giải đó, Toney đã ghi được 33 bàn thắng sau 48 trận ra sân, trở thành Vua phá lưới của giải đấu và giúp Brentford giành quyền thăng hạng lên Premier League. Đây là mùa giải mà Toney thể hiện phong độ ấn tượng nhất trong sự nghiệp của mình cho đến thời điểm hiện tại.

Cửa sổ chuyển nhượng mùa hè chuẩn bị đóng lại, vì vậy thời gian để Toney đảm bảo một động thái chuyển nhượng chính thức đang ngày một cạn dần. Nếu không, an có thể thi đấu trở lại cho Brentford vào cuối tuần này để đấu với Southampton, thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm