Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/9: Real chốt giá sao Tottenham, Pep bất ngờ muốn Rashford

Thứ sáu, 13/09/2024 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đặt ra mức giá cho ngôi sao của Tottenham hay việc Pep Guardiola để ý tới Marcus Rashford... sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay 13/9.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng 13/9

Van Dijk muốn gia hạn với Liverpool

Virgil van Dijk - hiện đang có hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2025 đã bày tỏ mong muốn gia hạn thêm hai năm nữa để tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ cho đến World Cup 2026.

Gần đây, đã có thông tin rằng Borussia Dortmund và một số câu lạc bộ từ Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Hà Lan đang quan tâm đến đội trưởng Liverpool. Bên cạnh đó, dù có sự chú ý từ Saudi Pro League, Van Dijk vẫn quyết định không rời Liverpool. Anh khẳng định rằng mình muốn ở lại và tiếp tục cống hiến dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới, Arne Slot.

Chuyển nhượng 13/9: Real chốt giá sao Tottenham, Pep bất ngờ muốn Rashford-527002
Hậu vệ Hà Lan cam kết tương lai với Liverpool.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ The Mirror, Van Dijk chia sẻ: "Tôi vẫn là Virgil van Dijk, đội trưởng của Liverpool và ĐTQG Hà Lan. Tôi chắc chắn muốn duy trì vai trò này trong hai năm tới".

Fofana rời Chelsea

David Datro Fofana chuẩn bị rời Chelsea sau khi không tìm được bến đỗ trong các thương vụ chuyển nhượng trước hạn. Enzo Maresca - huấn luyện viên của Chelsea, đã loại Fofana cùng nhiều cầu thủ khác khỏi đội một.

Dù có thông tin rằng Leicester và một số câu lạc bộ khác quan tâm đến việc mượn Fofana, Fofana muốn chuyển đến AEK Athens, song mọi thứ đổ vỡ vào phút chót. Tuy nhiên, Chelsea đã nhanh chóng hoàn tất việc cho mượn Fofana đến Goztepe, Thổ Nhĩ Kỳ, với điều kiện mua đứt 20 triệu bảng và tùy chọn gọi lại vào tháng 1.

Fofana - người chỉ có bốn lần ra sân cho Chelsea và không tỏa sáng trong thời gian cho mượn ở mùa trước đang tìm kiếm hy vọng sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Pep Guardiola nhắm ngôi sao của Manchester United

Chuyển nhượng 13/9: Real chốt giá sao Tottenham, Pep bất ngờ muốn Rashford-527004
Pep ấn tượng với tiềm năng của Rashford.

Manchester City đang xem xét khả năng chiêu mộ Marcus Rashford của Manchester United trong tương lai gần, một động thái có thể gây sốc cho cả hai đội bóng và fan hâm mộ. Pep Guardiola - người rất ấn tượng với Rashford, có thể muốn đưa tiền đạo 26 tuổi này về sân Etihad.

Tuy nhiên, Rashford đang gặp khó khăn về phong độ, đặc biệt là trong 18 tháng qua, sau một mùa giải xuất sắc trước đó. Dù có thông tin Manchester City quan tâm đến Rashford, việc họ đã có những tiền đạo cánh trái xuất sắc như Jeremy Doku và Jack Grealish có thể làm giảm khả năng thương vụ này thành hiện thực.

Arsenal bổ sung cầu thủ

Tờ Times cho biết, Arsenal đang tìm cách tăng cường đội hình của mình với một tiền vệ phòng ngự trẻ trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới. Bên cạnh đó, mặc dù đã ký bốn bản hợp đồng mùa hè này, gồm Mikel Merino, Raheem Sterling, Riccardo Calafiori và thủ môn dự bị Neto, họ chưa mang về một tiền đạo trung tâm, điều mà nhiều người cho là cần thiết để cạnh tranh chức vô địch.

Chuyển nhượng 13/9: Real chốt giá sao Tottenham, Pep bất ngờ muốn Rashford-527003
Arteta muốn mang về ít nhất 2 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Gabriel Jesus không phải là tiền đạo ghi bàn ổn định và gặp vấn đề chấn thương, trong khi Kai Havertz, dù đã chuyển đến từ Chelsea mùa hè năm ngoái, cũng chưa đáp ứng kỳ vọng. Arsenal đã theo dõi Benjamin Sesko, nhưng tiền đạo này quyết định ở lại RB Leipzig.

Hiện tại, Mikel Arteta có thể sẽ quay lại theo đuổi Sesko hoặc xem xét các lựa chọn khác như Nico Williams và Jamal Musiala. Ngoài ra, Arteta cũng cần tìm một tiền vệ phòng ngự trẻ để thay thế Jorginho và Thomas Partey, những người đều trên 30 tuổi và sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Real Madrid đặt mức giá cho Cristian Romero

Chuyển nhượng 13/9: Real chốt giá sao Tottenham, Pep bất ngờ muốn Rashford-527001
Los Blancos sẽ không chi hơn 40 triệu Euro cho Romero.

Real Madrid đang quan tâm đến Cristian Romero - hậu vệ 26 tuổi người Argentina hiện đang thi đấu cho Tottenham Hotspur. Theo Defensa Central, Real Madrid muốn tăng cường hàng thủ trong mùa hè năm 2025 và đã đặt mức giá giới hạn cho Romero ở mức 40 triệu euro, thấp hơn so với mức giá 60 triệu euro mà Tottenham yêu cầu.

Cristian Romero - một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại Premier League, gia nhập Tottenham từ Atalanta. Anh đã ra sân hơn 100 lần cho Tottenham, ghi được bảy bàn thắng và một pha kiến tạo. Ngoài thành công ở câu lạc bộ, Romero cũng giành các danh hiệu quốc tế quan trọng, bao gồm chức vô địch FIFA World Cup 2022 và hai kỳ Copa America gần đây với Argentina.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm