Quảng cáo

Vừa chốt Suarez, Messi lại sắp đón thêm đồng đội mới tại Inter Miami?

Thứ bảy, 23/12/2023 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami được cho là vẫn chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng sau khi chiêu mộ thành công Luis Suarez.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ mới nhất của Mundo Deportivo, Inter Miami đang để mắt tới Sergi Roberto. Hậu vệ người Tây Ban Nha là đội trưởng của câu lạc bộ Barcelona nhưng đã gặp khó khăn trong việc ra sân ở mùa giải này. Roberto chỉ xuất hiện 8 lần trên mọi đấu trường mùa này không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi.

Tuy nhiên, cầu thủ đa năng 31 tuổi đã kịp thời nhắc nhở Blaugrana về phẩm chất của anh bằng cách vào sân ở hàng tiền vệ trong trận gặp Almeria và ghi một cú đúp giúp đội bóng giành chiến thắng. Hợp đồng của cầu thủ này với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng anh vẫn chưa được đề nghị hợp đồng mới. Tình huống này đã cảnh báo Inter Miami, khi đội bóng do David Beckham là đồng sở hữu âm mưu tái hợp Roberto với các đồng đội cũ Lionel Messi, Jordi Alba, Sergio Busquets và Luis Suarez.

Vừa chốt Suarez, Messi lại sắp đón thêm đồng đội mới tại Inter Miami? 378069
Sergi Roberto có thể tái hợp Messi, Alba, Busquets và Suarez tại Inter Miami. Ảnh: GETTY.

Nguồn tin trên cũng cho biết thêm, hậu vệ kỳ cựu này rất muốn ở lại Camp Nou. Roberto đã chỉ thị cho người đại diện của mình không nghe những lời đề nghị cho đến tháng 4 hoặc tháng 5. Anh muốn tập trung vào việc kiếm được hợp đồng mới tại câu lạc bộ thời niên thiếu của mình.

​Inter Miami tiếp tục gây chấn động thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây sau khi công bố bản hợp đồng mới mang tên Luis Suarez.

Inter Miami thông báo trên trang web của mình: "Inter Miami CF thông báo đã ký hợp đồng với nhà vô địch UEFA Champions League, FIFA Club World Cup và Conmebol Copa America và nhà vô địch La Liga năm lần Luis Suarez cho một hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải Major League Soccer 2024."

Suarez được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất và tiền đạo xuất sắc nhất giải VĐQG Brazil mùa này khi ghi 26 bàn và thực hiện 17 pha kiến ​​tạo giúp Gremio giành cú đúp cúp quốc gia.

Hậu trường: Khi Messi giành danh hiệu đầu tiên cho Argentina (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm