Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ cân bằng chiến tích vĩ đại của Messi và Bale

Thứ bảy, 23/12/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Rodri của Manchester City đã cân bằng chiến tích cực hiếm có khi đội bóng của anh đánh bại Fluminense 4-0 để lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Rodri có mặt trong đội hình xuất phát để giúp Man City đánh bại đội bóng Brazil trong trận chung kết ở Ả Rập Saudi. Mặc dù phải tập tễnh rời sân vì chấn thương ở phút 74, Rodri vẫn tham gia ăn mừng khi CLB của anh giành được danh hiệu vô địch thế giới lần đầu tiên trong lịch sử.

Dù Rodri không có màn trình diễn quá nổi bật trong trận chung kết nhưng anh lại là nhân vật quan trọng trong hành trình trở thành nhà vô địch thế giới của Man City. Anh được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong trận chung kết Champions League với Inter, giúp Man Xanh giành quyền tham dự FIFA Club World Cup.

Đặc biệt, Rodri chính là một trong ba người duy nhất trên thế giới giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận Chung kết C1 và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu của FIFA Club World Cup. Tờ Squawka cho biết chỉ có Lionel Messi và Gareth Bale mới làm được điều đó trước Rodri.

Lộ diện cầu thủ cân bằng chiến tích của Messi và Bale 378042
Rodri trở thành cầu thủ thứ 3 thâu tóm được Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết C1 và Giải đấu FIFA Club World Cup. Ảnh: Twitter.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã trở thành ngôi sao hàng đầu của Man City mùa này, khi ghi 4 bàn và đóng góp lớn vào lối chơi của đội. Tiền vệ phòng ngự này thừa nhận anh lo lắng trước trận đấu sau chuỗi kết quả tồi tệ của Man City. Chia sẻ với truyền thông, Rodri cho biết:  "Tất cả đã để lại cảm giác rất tồi tệ trong phòng thay đồ của chúng tôi, vì vậy tôi nghĩ tốt nhất là chúng tôi nên chậm lại một chút rồi đến đây".

Rodri sẽ hy vọng rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng khi Man City chuẩn bị cho những trận đấu tại Premier League, với màn so tài với đội bóng đang có phong độ cao là Everton vào ngày 27 tháng 12 trước khi kết thúc năm bằng cuộc gặp với đội cuối bảng Sheffield United vào ngày 30 tháng 12.

Hành trình World Cup của Messi (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm