Quảng cáo

Vừa bị sa thải, Mourinho sẽ nhanh chóng dẫn nhà vô địch tại châu Âu?

Thứ hai, 22/01/2024 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Cựu huấn luyện viên Roma, Jose Mourinho có thể trở lại Serie A ngay khi ông chuẩn bị gặp chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis vào cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Times, Jose Mourinho - người đã bị AS Roma sa thải hôm 16/1 có khả năng sẽ trở lại Serie A và thay thế Walter Mazzarri làm huấn luyện viên Napoli. Theo đó, Mourinho "dự kiến" sẽ gặp chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis vào cuối tuần này.

Chiến lược gia 60 tuổi cay đắng rời Stadio Olimpico khi Roma chịu thất bại liên tiếp trước các đối thủ Lazio ở tứ kết Supercoppa Italiana và AC Milan ở Serie A. Tờ The Times đưa tin thêm rằng HLV người Bồ Đào Nha vẫn muốn tiếp tục ở Ý nhưng chỉ phụ trách một đội có nguồn lực tốt hơn Roma.

Vừa bị sa thải, Mourinho sẽ nhanh chóng dẫn nhà vô địch tại châu Âu? 394986
Mourinho có thể trở lại Serie A để dẫn dắt Napoli. Ảnh: GETTY.

Trong khi đó, đương kim vô địch Napoli cũng gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ từ mùa giải trước kể từ khi HLV Luciano Spalletti rời câu lạc bộ. Rudi Garcia, cái tên thay thế huấn luyện viên người Ý đã bị sa thải vào tháng 11, trong khi dưới thời Mazzarri - người gia nhập câu lạc bộ theo hợp đồng ngắn hạn - CLB vùng Naples chỉ thắng được 4 trận trong số 11 trận họ đã thi đấu trên mọi đấu trường.

Vẫn còn phải xem liệu Mourinho có chính thức đồng ý dẫn Napoli, đội hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A hay không. 

"Người đặc biệt" hiện đang được đồn đoán với hàng loạt những đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có những cái tên như Barcelona, Chelsea, hay kể cả ĐT Anh. Theo Marca, nhà cầm quân 60 tuổi đã từ chối chuyển đến Saudi Pro League vào lúc này và vẫn đang hướng đến bóng đá đỉnh cao tại lục địa già.

Sự nghiệp huấn luyện của Jose Mourinho (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT