Quảng cáo
LIVE

Trực tiếp Arsenal 1-1 Liverpool: Ăn miếng trả miếng

Hoàng Cầm Hoàng Cầm
Chủ nhật, 27/10/2024 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Liverpool: Saka nhanh chóng giúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước Liverpool, thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Trận đấu
Arsenal
41 '
1 - 1
27.10.2024 23:30
Liverpool

Tường thuật Arsenal vs Liverpool, 27/10/2024

36'
Gabriel Martinelli (Arsenal) thực hiện một đường căng ngang, nhưng các hậu vệ đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
35'
Gabriel Martinelli (Arsenal) nhận bóng và ngay lập tức thử vận may với một cú sút xa, tuy nhiên không có nguy hiểm nào được tạo ra vì đường bóng đã bay quá cao so với xà ngang.
35'
Declan Rice (Arsenal) thực hiện một quả tạt triển vọng từ vị trí đá phạt, nhưng một hậu vệ đối phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với một pha phá bóng để ngăn chặn mối nguy hiểm.
33'
Alexis Mac Allister (Liverpool) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
33'
Sau khi kiểm tra lại qua hệ thống VAR, trọng tài ra hiệu sẽ KHÔNG CÓ PENALTY cho Arsenal, trận đấu tiếp tục.
32'
Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Anthony Taylor được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Arsenal qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
32'
Gabriel Martinelli (Arsenal) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
31'
Không vào! Kai Havertz (Arsenal) tưởng như đã chạm được tay vào bàn thắng, nhưng lại không thể dứt điểm thành công một đường lên bóng do chính mình phát động. Cú sút cận thành của anh đã đi sượt mép trên xà ngang.
29'
Một quả tạt được treo vào vòng cấm bởi Gabriel Martinelli (Arsenal) đã không tạo ra bất kì mối đe dọa nào, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm một chút để xem một tình huống thú vị.
29'
Mohamed Salah (Liverpool) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
27'
Alexis Mac Allister (Liverpool) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
24'
Bukayo Saka (Arsenal) tạo khoảng trống cho mình tại rìa vòng cấm và tung một cú sút tồi bay vọt xà ngang.
23'
Bóng được phá ra sau khi Gabriel Martinelli (Arsenal) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
23'
Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 39:61.
22'
Vết đau của Mikel Merino (Arsenal) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
21'
Mikel Merino (Arsenal) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
18'
1 - 1
Virgil Van Dijk (Liverpool) đón bóng bật ra trong vòng 5m50 và đánh đầu. Pha dứt điểm của anh đã đưa được bóng vào góc thấp bên phải mành lưới, và vì vậy, tỉ số đã được nâng lên 1:1.
18'
Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Liverpool sẽ thực hiện quả phạt góc.
17'
Luis Diaz (Liverpool) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
16'
Tình huống phạm lỗi của Declan Rice (Arsenal) không qua mắt được trọng tài Anthony Taylor và ông đã thổi còi không hề do dự.
16'
Gabriel Martinelli (Arsenal) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn.
15'
Mohamed Salah (Liverpool) vô-lê ngay từ rìa vòng cấm sau một đường bóng bật ra. Cú sút rất nguy hiểm khiến thủ môn David Raya phải vã mồ hôi hột , nhưng cuối cùng bóng lại bay sượt cột dọc bên phải.
13'
Luis Diaz (Liverpool) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
9'
1 - 0
Bukayo Saka (Arsenal) có rất nhiều khoảng trống sau khi đón một đường chuyền chính xác trong vòng cấm. Anh không do dự tung một cú sút tuyệt vời, đưa bóng vào góc cao bên phải khung thành.
8'
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Liverpool để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
6'
Virgil Van Dijk (Liverpool) bị thổi phạt sau khi anh đốn ngã một cầu thủ đối phương.
3'
Anthony Taylor thổi còi và đó là Darwin Nunez (Liverpool) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
2'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) thực hiện quả đá phạt tầm xa không tốt. Hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng lên.
1'
Liverpool đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Liverpool sẽ giao bóng.
Anthony Taylor được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
9
Gabriel Jesus
Gabriel Jesus
20
Jorginho
Jorginho
15
Kiwior
Kiwior
49
Lewis-Skelly
Lewis-Skelly
32
Neto
Neto
51
Nichols
Nichols
53
Nwaneri
Nwaneri
30
Sterling
Sterling
17
Zinchenko
Zinchenko
95
Davis
Davis
3
Endo
Endo
18
Gakpo
Gakpo
2
Gomez
Gomez
56
Jaros
Jaros
80
Morton
Morton
78
Quansah
Quansah
8
Szoboszlai
Szoboszlai
21
Tsimikas
Tsimikas
Huấn luyện viên
Arteta M.
Arteta M.
Slot A.
Slot A.

0.41
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.29
53%
Kiểm soát bóng
47%
5
Số lần dứt điểm
2
1
Sút trúng đích
1
3
Dứt điểm ra ngoài
1
1
Sút bị chặn
0
7
Đá phạt
5
0
Phạt góc
1
1
Việt vị
0
2
Ném biên
6
0
Thủ môn Cứu thua
0
5
Phạm lỗi
7
0
Thẻ Vàng
1
187
Tổng số đường chuyền
167
159
Số đường chuyền hoàn thành
134
2
Chuyền thành công
2
5
Đánh chặn
2

Thử thách lớn nhất của Arne Slot sẽ đến vào ngày hôm nay, khi Liverpool làm khách trên sân của Arsenal trong một cuộc đối đầu hấp dẫn tại Premier League.

Cả hai đội đều đang nhắm đến việc soán ngôi Manchester City vào cuối mùa giải, và kết quả của màn so tài này sẽ có ảnh hưởng lớn đến giai đoạn đầu trong cuộc đua vô địch. Sau tám vòng đấu, Liverpool hiện đang hơn Arsenal 4 điểm và có cơ hội nới rộng khoảng cách lên 7 điểm nếu giành chiến thắng tại Sân vận động Emirates.

Trực tiếp Arsenal vs Liverpool, 23h30 ngày 27/10/2024 548088
Hai đội đều đang cạnh tranh quyết liệt cho cuộc đua vô địch (Ảnh: Getty).

Arsenal sẽ rất muốn lấy lại phong độ sau thất bại bất ngờ trước Bournemouth cuối tuần qua, dù họ phải đối mặt với việc thiếu vắng một số trụ cột. William Saliba bị treo giò, Martin Odegaard không thể ra sân, và Bukayo Saka cùng Riccardo Calafiori vẫn chờ đợi kiểm tra thể lực vào phút chót.

Chiến thắng của Liverpool trước RB Leipzig ở Champions League hồi giữa tuần đã đánh dấu trận thắng thứ 10 trong 11 trận dưới thời Arne Slot. 7 trong số đó là ở Premier League, với chiến thắng 2-1 trước Chelsea cuối tuần qua được xem là thành tích đáng chú ý nhất cho đến nay trong kỷ nguyên mới.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Liverpool

  • Arsenal: Pháo thủ sẽ thiếu vắng trung vệ William Saliba trong trận đấu với Liverpool, sau khi anh nhận thẻ đỏ chỉ sau 30 phút trong trận gặp Bournemouth. Đội hình của Pháo thủ cũng đang chịu nhiều tổn thất nghiêm trọng, với khả năng vắng mặt của hàng loạt trụ cột như Martin Odegaard, Jurrien Timber, Bukayo Saka, Takehiro Tomiyasu, Riccardo Calafiori và Kieran Tierney do chấn thương.
  • Liverpool: Alisson Becker, Harvey Elliott, Federico Chiesa, Diogo Jota và Conor Bradley đều đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong chuyến làm khách đến London cuối tuần này do chấn thương.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool

  • Arsenal: Raya; White, Gabriel, Kiwior, Zinchenko; Partey, Rice, Trossard; Saka, Havertz, Martinelli.
  • Liverpool: Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Jones, Diaz; Nunez.

Lịch sử đối đầu & Phong độ gần đây

  • Phong độ Arsenal gần đây: Trong 5 trận gần nhất, Arsenal thắng 4, hòa 0 và thua 1. Ghi 14 bàn, để thủng lưới 6 lần.
  • Phong độ Liverpool gần đây: Trong 5 trận gần nhất, Liverpool thắng 5, hòa 0 và thua 0. Ghi 8 bàn, để thủng lưới 3 lần.
  • Lịch sử đối đầu: Trong 5 trận gần nhất, Arsenal thắng 2, hòa 2 và thua 1. Trong khi Liverpool thắng 1, hòa 2 và thua 2.
Xem thêm