Quảng cáo

Tin MU mới nhất 27/9: Ronaldo lại gặp hạn, Ten Hag được chỉ kế hay

Thứ ba, 27/09/2022 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo lại gặp hạn hay Ten Hag được chỉ kế hay... sẽ là một trong những tin tức MU mới nhất hôm nay 27/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 27/9

Ronaldo bị NHM yêu cầu ngồi dự bị tại tuyển BĐN

Mới đây, NHM Bồ Đào Nha đang kêu gọi Cristiano Ronaldo nên bị loại khỏi đội hình xuất phát trong cuộc đụng độ với Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày 28/9 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ 37 tuổi đã bị giới truyền thông Selecao châu Âu và những người ủng hộ đội tuyển quốc gia chỉ trích vì những màn trình diễn kém cỏi. Ronaldo đã đá chính trong chiến thắng 4-0 của Bồ trước Cộng hòa Séc nhưng CR7 không ghi bàn.

Tin MU mới nhất 27/9: Ronaldo lại gặp hạn, Ten Hag được chỉ kế hay 193606
Du đã rất nỗ lực nhưng Ronaldo vẫn đang khiến giới mộ điệu Bồ Đào Nha thất vọng. Ảnh: GETTY

Tờ A Bola kiên quyết rằng: Dù Ronaldo là đội trưởng, ghi 117 bàn sau 190 lần ra sân trong màu áo BĐN nhưng vẫn cần phải ngồi dự bị vì chơi quá ít trận và ghi ít bàn trong mùa này. Tờ A Bola cũng gợi ý rằng đồng đội của CR7 ở Manchester United là Bruno Fernandes nên tăng cường vai trò lãnh đạo trên sân.

Evra khuyên Ten Hag nên làm hòa với Ronaldo

Hậu vệ cánh huyền thoại của Man Utd - Patrice Evra đã "bày kế" cho HLV Ten Hag để có thể khai thác triệt để tài năng của Ronaldo. Theo đó, cựu hậu vệ người Pháp muốn chiến lược gia người Hà Lan chủ động làm hòa với Ronaldo và thẳng thắn trao đổi những điều cần cải thiện.

"Hãy rõ ràng, việc để Cristiano Ronaldo lên băng ghế dự bị là một quyết định lớn, bởi vì Ronaldo sẽ nghĩ rằng điều đó là không công bằng, năm ngoái anh ấy đã ghi tới 18 bàn vì vậy trong đầu anh ấy sẽ giống như 'tại sao tôi lại ngồi trên băng ghế dự bị?'. Tôi hiểu sự thất vọng của Ronaldo, nhưng  Ten Hag cũng giống như 'Tôi sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới, Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của tôi,' và tôi chắc chắn rằng Ronaldo cũng nằm trong kế hoạch của anh ấy.

Tôi nghĩ Ten Hag và Ronaldo cần phải có một cuộc thảo luận trung thực. Điều đó diễn ra càng sớm càng tốt .” Patrice Evra thẳng thắn nói với Betfair. 

Tin MU mới nhất 27/9: Ronaldo lại gặp hạn, Ten Hag được chỉ kế hay 193608
Ten Hag được khuyên nên làm hòa với Ronaldo. Ảnh: Internet

Cantona tẩy chay World Cup

Eric Cantona cho biết ông sẽ đi xe máy vòng quanh Nam Mỹ hơn là xem World Cup sắp tới ở Qatar. Huyền thoại của Manchester United thậm chí còn gợi ý rằng ông sẽ đến chơi bóng với trẻ em ở những vùng nghèo trên thế giới khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang diễn ra.

Tin MU mới nhất 27/9: Ronaldo lại gặp hạn, Ten Hag được chỉ kế hay 193609
Eric Catona là người tiếp theo tẩy chay World Cup. Ảnh: GETTY

Và trong cuộc phỏng vấn với The Athletic, cựu tuyển thủ Pháp đã chỉ trích những người có liên quan.

“Họ chỉ quan tâm đến tiền và đối xử thiếu tình người với những công nhân xây dựng, thật kinh khủng. Cá nhân tôi sẽ không xem nó. Tôi hiểu bóng đá là một công việc kinh doanh. Nhưng tôi nghĩ đó là nơi duy nhất mà mọi người có thể tìm thấy niềm vui và hàn gắn những vết thương."

Malacia tỏa sáng ở vị trí lạ lẫm

Tyrell Malacia đã gây ấn tượng ở vị trí trung vệ khi làm nhiệm vụ quốc tế trong màu áo tuyển Hà Lan. Cơn lốc màu da cam đã đánh bại Bỉ với tỷ số 1-0 tại Amsterdam ArenA vào Chủ nhật để giành một suất trong trận chung kết Nations League. Và hậu vệ trái Malacia đã tỏa sáng khi chơi hiệp ở  vị trí trung vệ cùng với Virgil van Dijk  và Jurrien Timber.

Tin MU mới nhất 27/9: Ronaldo lại gặp hạn, Ten Hag được chỉ kế hay 193610
Malacia đang có phong độ khá tốt ở thời gian gần đây. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 23 tuổi được tung vào sân trong hiệp một để thay thế cho Nathan Ake của Manchester City, điều này cho thấy Louis van Gaal có chiều sâu phòng ngự đến mức nào.

Maguire bị người hâm mộ đội tuyển Anh la ó

 Harry Maguire đã bị la ó lớn trước cuộc đụng độ Uefa Nations League với Đức rạng sáng ngày 27/9 (giờ Hà Nội). Đội trưởng của Manchester United dù thi đấu xuống phong độ nhưng vẫn là nhân vật chủ chốt của huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate.

Tin MU mới nhất 27/9: Ronaldo lại gặp hạn, Ten Hag được chỉ kế hay 193611
Maguire bị chỉ trích tậm tệ trong những mùa giải gần đây. Ảnh: GETTY

Được biết, cái tên Maguire đã bị réo lên suốt 45 phút trước khi trận đấu bắt đầu tại Sân vận động Wembley.

MU chốt chiêu mộ người khiến Messi-Mbappe 'câm nín'

'Xây nhà từ móng', Man Utd sáng cửa đón thần đồng đắt nhất lịch sử

Hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo