Quảng cáo

Tin MU mới nhất 13/9: Ronaldo nhận tin cực buồn, Ten Hag dùng 'bí thuật' huấn luyện

Thứ ba, 13/09/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận tin cực buồn hay Ten Hag dùng 'bí thuật' để huấn luyện là những tin tức MU mới nhất hôm nay 13/9.

Nghe nội dung bài viết

 MU sẽ không gia hạn với Ronaldo

Theo Manchester Evening News, hàng loạt các cầu thủ như Marcus Rashford, David de Gea, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred đều sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau nhưng Man United vẫn giữ quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm. 

Tin MU mới nhất 13/9: Ronaldo nhận tin cực buồn, Ten Hag dùng 'bí thuật' để huyến luyện 186282
MU gần như chắc chắn sẽ không gia hạn hợp đồng với Ronaldo và Phil Jones. Ảnh: GETTY

Điều đáng nói ở đây là Cristiano Ronaldo và Phil Jones cũng sẽ hết hợp đồng vào tháng 6/2023, kèm tùy chọn ở lại thêm một mùa. Tuy nhiên, 2 cái tên này lại không nằm trong danh sách chuẩn bị gia hạn của đội bóng chủ sân Old Trafford. Từ những thông tin trên, chúng ta có thể ngầm khẳng định rằng Ronaldo sẽ gần như chắc chắn rời đi trong phiên chợ đông sắp tới.

Ten Hag áp dụng bài tập sử dụng chân không thuận

Để xây dựng một MU dần hoàn thiện, Ten Hag đã cho các học trò tập bài tập vô cùng đặc biệt. Cụ thể, Ten Hag đã yêu cầu các thành viên trong đội hình Man Utd tập thêm về cách xử lý bóng bằng chân không thuận. Đây là dạng bài tập phụ diễn ra thường xuyên sau khi Quỷ đỏ hoàn tất những bài tập chính. Tất cả các cầu thủ MU phải tham gia, không có ngoại lệ.

Tin MU mới nhất 13/9: Ronaldo nhận tin cực buồn, Ten Hag dùng 'bí thuật' huấn luyện 186283
Ten Hag đã áp dụng bài tập cực dị cho các cầu thủ MU. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, Ten Hag còn cho thấy mình sáng suốt như thế nào khi nhận thấy MU có quá ít cầu thủ thuận chân trái, HLV người Hà Lan lập tức bổ sung Tyrell Malacia, Lisandro Martinez cùng Antony. Các tân binh do Ten Hag mang về đều đang hòa nhập cực tốt với môi trường mới.

Pogba vẫn có khả năng tham dự World Cup

Theo  L'Equipe, Paul Pogba có thể được gọi lên đội tuyển Pháp tham dự World Cup mặc dù không đủ thể lực. Tiền vệ 29 tuổi đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong quá trình tập luyện hồi mùa hè, khiến hy vọng World Cup của anh bị nghi ngờ.

Tin MU mới nhất 13/9: Ronaldo nhận tin cực buồn, Ten Hag dùng 'bí thuật' huấn luyện 186285
Pogba vẫn có có cơ hội lên tuyển Pháp thi đấu Worl Cup. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, anh có thể trở lại thi đấu cho Juventus vào ngày 10/11, chỉ 10 ngày trước khi giải đấu bắt đầu. Và bất chấp thời gian thi đấu tương ít ỏi, HLV Didier Deschamps của Pháp vẫn có thể gọi tiền vệ này lên tuyển.

Akanji thừa nhận là fan của Man Utd

Tân binh của Manchester City, Manuel Akanji từng là một cựu CĐV của Manchester United. Nhưng hậu vệ người Thụy Sĩ khẳng định anh đã gạt những trung thành cũ của mình sang một bên - và không muốn gì hơn là đánh bại Quỷ đỏ trong trận derby Manchester.

Tin MU mới nhất 13/9: Ronaldo nhận tin cực buồn, Ten Hag dùng 'bí thuật' huấn luyện 186299
Tân binh của Man City là một Manucian. Ảnh: GETTY

Akanji cho biết: "Tôi đã trả lời phỏng vấn ngay sau khi gia nhập Dortmund [vào năm 2018]. Tôi nói rằng tôi là một fan hâm mộ của Manchester United khi còn nhỏ. Nhưng tôi cũng đã nói là khi bạn đạt đến một trình độ nhất định với tư cách là một cầu thủ, bạn không còn là một người hâm mộ nữa."

Chong giải thích lý do rời MU

Tahith Chong gia nhập Birmingham vào ngày hạn chót chuyển nhượng, sau một hợp đồng cho mượn thành công ở mùa giải trước. Chong tiết lộ rằng đó là một "quyết định hợp lý khi ra đi" nhằm có thêm thời gian thi đấu để có thể cải thiện bản thân.

Tin MU mới nhất 13/9: Ronaldo nhận tin cực buồn, Ten Hag dùng 'bí thuật' huấn luyện 186305
Tahith Chong đến Birmingham để được đá chính nhiều hơn Ảnh: GETTY

MU quyết xử phũ, tương lai Ronaldo coi như đã sáng tỏ

'Tiếc chưa De Jong ơi', MU giờ đã có Maradona của riêng mình

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT