Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 9/6: MU xác định người thay thế HLV Ten Hag; Chelsea nổ thương vụ đầu tiên!

Chủ nhật, 09/06/2024 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chọn người thay thế Erik ten Hag hay Chelsea công bố thương vụ đầu tiên... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/6

MU muốn Gareth Southgate thay Ten Hag

Theo Fichajes, Manchester United đang nhắm đến Gareth Southgate với tư cách là ứng cử viên hàng đầu thay thế Erik Ten Hag làm HLV trưởng mùa giải tới. Quỷ đỏ đang đánh giá lại màn trình diễn của họ sau một mùa giải đáng thất vọng, có thể dẫn đến việc huấn luyện viên người Hà Lan bị sa thải.

Chủ sở hữu thiểu số của câu lạc bộ, Sir Jim Ratcliffe, đã thực hiện một số thay đổi quan trọng về cơ cấu ở câu lạc bộ, có suy đoán rằng sự thay đổi về chủ nhân của "ghế nóng" có thể là bước tiếp theo trong kế hoạch của ông. Theo The Independent, quá trình xem xét có thể mất vài tuần vì CLB không muốn đưa ra quyết định quan trọng như vậy một cách vội vàng.

Tin chuyển nhượng 9/6: MU xác định người thay thế HLV Ten Hag; Chelsea nổ thương vụ đầu tiên! 477865
MUn muốn Gareth Southgate thay Ten Hag (Ảnh/nguồn: Getty).

Chelsea thông báo thương vụ mới

The Blues mới đây đã báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ cao 1m96 - Tosin Adarabioyo, đây là tân binh đầu tiên của đội chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Tin chuyển nhượng 9/6: MU xác định người thay thế HLV Ten Hag; Chelsea nổ thương vụ đầu tiên! 477866
Tosin Adarabioyo gia nhập Chelsea (Ảnh/nguồn: X Chelsea).

Theo đó, hợp đồng của Tosin Adarabioyo với Chelsea có thời hạn 4 năm, sau khi anh đến CLB nửa xanh thành London theo dạng tự do từ Fulham.

Brighton đạt thỏa thuận miệng về người thay thế De Zerbi

Brighton đã đưa ra lựa chọn đáng ngạc nhiên để thay thế Roberto De Zerbi. Theo GOAL, đội chủ sân Amex đã đạt được thỏa thuận miệng với Fabian Hurzeler - HLV hiện mới chỉ 31 tuổi.

Fabian Hurzeler gây ấn tượng với Brighton bởi việc đã giúp St. Pauli giành suất thăng hạng Bundesliga mùa tới sau 13 năm.

Nhiều đội bóng muốn ký hợp đồng với Griezmann

Antoine Griezman đang đứng trước ngưỡng cửa quyết định tương lai của mình, khi các câu lạc bộ Premier League và MLS xếp hàng để ký hợp đồng với ngôi sao Atletico Madrid.

Everton báo giá Branthwaite cho Man United

Manchester United dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton và đội tuyển Anh vào cuối tháng 6, nhưng phải chi khoảng 75 triệu Bảng (96 triệu USD) cho cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT