Quảng cáo
thethao247.vn

MU đấu Liverpool, quyết có ngôi sao vô địch Europa League

Thứ bảy, 08/06/2024 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Liverpool sẽ tranh giành việc ký hợp đồng với tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Koopmeiners là cái tên thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn trong mùa hè này nhờ những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Atalanta ở Serie A. Trong số đó nổi bật nhất là hai ông lớn Ngoại hạng Anh là Liverpool và MU. 

Quỷ đỏ đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan, đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe đang tìm cách đại tu đội bóng. phòng thay đồ; Casemiro, Christian Eriksen và Donny van de Beek đều có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, nhường chỗ ở hàng tiền vệ cho Koopmeiners. Theo Calciomercato, Man United sẽ sẵn sàng trả khoảng 60 triệu Euro cho ngôi sao đã cùng Atalanta lên ngôi vô địch Europa League 2023/24 mùa giải vừa qua.

22-1717837364.jpg
Koopmeiners vừa vô địch C2 cùng Atalanta (Ảnh: Getty)

Không tỏ ra kém cạnh, huấn luyện viên mới của Liverpool, Arne Slot cũng đã yêu cầu The Kop ký hợp đồng với Koopmeiners vào mùa hè này khi tân thuyền trưởng Liverpool đã từng dẫn dắt tiền vệ này trong thời gian họ ở AZ Alkmaar.

Slot đánh giá sự linh hoạt về vị trí của Koopmeiners và muốn có một gương mặt quen thuộc trong đội hình ở mùa giải đầu tiên ra mắt tại Anfield. Juventus cũng rất ngưỡng mộ tiền vệ người Hà Lan và muốn ký hợp đồng với anh để nuôi hy vọng trở lại con đường trở lại đỉnh cao Serie A. 

31-1717837406.jpg
Koopmeiners trong tầm ngắm của MU và Liverpool (Nguồn: Getty)

Koopmeiners là mẫu tiền vệ có kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng kiểm soát bóng chính xác. Anh thường đóng vai trò là người phân phối bóng, với khả năng chuyền ngắn và chuyền dài chính xác. Với tầm nhìn tốt trên sân, Koopmeiners có thể phát hiện và khai thác các khoảng trống của đối phương. Bằng chứng là ở mùa giải này sau 34 trận góp mặt, Koopmeiners có 12 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Koopmeiners đã được Ronald Koeman gọi vào đội tuyển Hà Lan tham dự Euro 2024 ở Đức và nhiều khả năng tương lai của anh sẽ chỉ được quyết định khi giải đấu kết thúc.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT