Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 17/11: Man City phá kỷ lục, Chelsea nhắm 'ác mộng' của MU, Mbappe đổi màu áo?

Hoàng Cầm Hoàng Cầm
Thứ sáu, 17/11/2023 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe nhận đề nghị lớn từ đội bóng Ngoại hạng Anh hay Man City phá kỷ lục mua cầu thủ... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/11

Man City phá kỷ lục mua cầu thủ

Leeds United được cho là sẽ nhận được mức phí chuyển nhượng kỷ lục của Anh cho cầu thủ 15 tuổi khi ngôi sao hàng đầu của học viện Elland Road gia nhập Manchester City trong thời gian tới.

Theo đó, ngôi sao tuổi teen Finley Gorman đã gây chú ý trong những tuần gần đây sau khi các video về tài năng của anh được lan truyền rộng rãi và không mất nhiều thời gian để Man City cố gắng giành lấy một thỏa thuận cho cầu thủ trẻ này.

Tin chuyển nhượng 17/11: Man City phá kỷ lục, Chelsea nhắm 'ác mộng' của MU, Mbappe đổi màu áo? 357793
Man City phá kỷ lục chuyển nhượng cầu thủ dưới 15 tuổi của Anh. Ảnh: Internet

Chelsea nhắm "ác mộng" của MU

Theo Tipsbladet, Chelsea đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 17 tuổi Roony Bardghji của Copenhagen, người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 ở Champions League vào lưới Manchester United gần đây. 

Tin chuyển nhượng 17/11: Man City phá kỷ lục, Chelsea nhắm 'ác mộng' của MU, Mbappe đổi màu áo? 357794
Chelsea nhắm Roony Bardghji. Ảnh: GETTY

Liverpool ra đề nghị khủng cho Mbappe

Với việc Real Madrid dường như rút lui khỏi cuộc đua, Liverpool đã ngay lập tức đề nghị mức lương hàng năm sau thuế là 30,5 triệu Bảng và khoản tiền thưởng ký hợp đồng trị giá 87 triệu Bảng cho Kylian Mbappe. Giờ đây, quyết định cuối cùng vẫn sẽ thuộc về chân sút người Pháp.

Bayern Munich quan tâm sao Ngoại hạng Anh

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Christoph Freund thừa nhận câu lạc bộ vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Joao Palhinha từ Fulham. 

Juventus nỗ lực chiêu mộ cầu thủ Man City

Theo Calciomercato, Juventus đang nỗ lực để đạt được thỏa thuận mượn Kalvin Phillips từ nhà vô địch Premier League Manchester City. 

Newcastle quan tâm Torres

Theo Fichajes, Newcastle United đang dự tính đưa cựu tiền đạo của Manchester City, Ferran Torres trở lại Premier League từ Barcelona.

Mbappe đối đầu với Grizmann trong buổi tập ở Pháp (Nguồn: DUGOUT)
Xem thêm