Quảng cáo

Loại thẳng Neymar, bom tấn của MU được Al Hilal điền tên

Nhật Dương Nhật Dương
Thứ năm, 16/11/2023 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện Saudi Pro League cuối cùng đã tìm ra người thay thế vị trí của Neymar, người đã bị CLB gạch tên trước đây ít ngày.

Ban lãnh đạo Al Hilal đã thông qua quyết định chính thức gạch tên Neymar khỏi danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải 2023/24, qua đó tìm một tiền đạo khác tạm thời thay thế ngôi sao người Brazil.

Theo báo cáo từ Football Transfers, cuối cùng thì đại diện Saudi Pro League cũng đã tìm được người "lấp đầy khoảng trống" mà Neymar để lại, với bom tấn một thời của Man United, Jadon Sancho.

Một báo cáo khác từ chuyên mục độc quyền CaughtOffside chỉ ra rằng, bước tiến của thương vụ này nằm ở việc Sir Jim Ratcliffe vừa sa thải Giám đốc thể thao của MU, và người kế nhiệm vị trí CEO tạm thời của Quỷ đỏ lúc này hiện là Patrick Stewart, một người không ưa Jadon Sancho cho lắm.

Loại thẳng Neymar, bom tấn của MU được Al Hilal điền tên 357532
Al Hilal sẽ mua Jadon Sancho để thay vị trí mà Neymar đang để trống. Ảnh: TEAMtalk.

The Sun cũng báo cáo rằng khi tiếp quản lại MU, thực chất Jim Ratcliffe đã cho tiền đạo 23 tuổi người Anh và Erik Ten Hag cơ hội cuối cùng để 2 thầy trò giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, kết quả vẫn là "không ai nhường ai" và mọi chuyện đã chấm dứt.

Được biết, 2 bên đang tiến hành các cuộc đàm phán nâng cao để chốt phí chuyển nhượng cuối cùng cho thương vụ này.

Có một điểm bất ngờ là Al Hilal dường như không quan tâm đến mức lương của Jadon Sancho, bởi đại diện đến từ Trung Đông chưa hề có động thái liên hệ với người đại diện của Sancho từ trước, họ đề nghị thẳng với đội bóng chủ quản Man United và tự tin rằng chỉ cần đại diện thành Manchester đồng ý, Al Hilal sẽ có người.

Ngày đầu tiên của Jadon Sancho tại Man United. (nguồn: DUGOUT)
Xem thêm