Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 10/6: Xavi dẫn dắt ĐTQG; MU chốt chiêu mộ ngôi sao Leverkusen

Thứ hai, 10/06/2024 06:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi có thể dẫn dắt ĐTQG sau khi rời Barca; MU xác định người thay thế Varane... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 10/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 10/6

HLV Xavi đứng trước cơ hội dẫn dắt ĐTQG

Theo Fichajes, Xavi Hernandez đang là tâm điểm chú ý khi nhận được sự quan tâm từ hai trong số những đội tuyển danh giá nhất ở châu lục: Hàn Quốc và Brazil. Tin tức này đã gây chấn động lớn trong thế giới bóng đá, tôn vinh uy tín và năng lực của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha.

Hàn Quốc đã dẫn đầu trong cuộc đua giành Xavi bằng cách đưa ra lời đề nghị chính thức. Quốc gia châu Á, nổi tiếng với tính kỷ luật và sự tiến bộ không ngừng, đang tìm kiếm một huấn luyện viên nổi tiếng. Xavi được kỳ vọng có thể đưa đội tuyển "xứ kim chi" thi đấu hiệu quả hơn ở các giải đấu quốc tế.

Tin chuyển nhượng 10/6: Xavi dẫn dắt ĐTQG; MU chốt chiêu mộ ngôi sao Leverkusen 478179
Xavi có thể dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc (Ảnh: Getty).

Mặt khác, Brazi cũng tỏ ra quan tâm mạnh mẽ đến Xavi. Các nhà vô địch thế giới 5 lần coi cựu thuyền trưởng Barca là cái tên lý tưởng để tiếp quản đội. 

MU quan tâm Edmond Tapsoba

Theo Manchester Evening News, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Edmond Tapsoba vào mùa hè này. 

Erik ten Hag đang tìm kiếm một hậu vệ mới sau sự ra đi của Raphael Varane. HLV người Hà Lan muốn có một gương mặt mới đá cặp cùng Lisandro Martinez. Trong khi đó, tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof cũng không chắc chắn.

Tin chuyển nhượng 10/6: Xavi dẫn dắt ĐTQG; MU chốt chiêu mộ ngôi sao Leverkusen 478180
Edmond Tapsoba được MU nhắm đến để thay thế Varane (Ảnh: Getty).

Arsenal tìm hiểu giá chào bán Douglas Luiz của Aston Villa

Arsenal đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa vào mùa hè này. Hiện tại, Pháo thủ đã biết được mức giá chào bán của cầu thủ người Brazil.

Tin chuyển nhượng 10/6: Xavi dẫn dắt ĐTQG; MU chốt chiêu mộ ngôi sao Leverkusen 478181
Arsenal quan tâm Luiz (Ảnh: Getty).

HLV Mikel Arteta rất muốn cải thiện đội hình trong mùa giải tới, nhằm đua danh hiệu Premier League. Do đó, họ đã đưa Luiz vào danh sách rút gọn ở hàng tiền vệ. Theo The Mirror, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra 50 triệu Bảng để ký hợp đồng với ngôi sao Brazil vào mùa hè này.

Al Nassr mở cuộc đàm phán với Wojciech Szvzesny của Juventus

Al Nassr được cho là đã mở các cuộc đàm phán với Juventus để ký hợp đồng với Wojciech Szczesny. Theo Fabrizio Romano, đội bóng của Saudi Pro League đang rất gần với tuyển thủ Ba Lan. Được biết, Juventus cũng sẵn sàng bán thủ môn 34 tuổi.

Động thái của Nkunku bị bác bỏ

Theo Fabrizio Romano, Christopher Nkunku sẽ không rời Chelsea ở phiên chợ hè 2024. Nkunku cập bến Stamford Bridge từ RB Leipzig vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, việc dính chấn thương đầu gối khiến mùa giải đầu tiên của anh tại The Blues bị chệch hướng.

Romano cho biết thêm rằng, Chelsea xác định cầu thủ 26 tuổi này sẽ là nhân tố quan trọng trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT