Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 1/9: Vụ Mbappe có bước ngoặt điên rồ, MU đón Amrabat

Thứ sáu, 01/09/2023 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Real Madrid chiêu mộ Mbappe có bước ngoặt bất ngờ hay MU chuẩn bị đón Amrabat... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/9

Real Madrid quyết có Mbappe vào ngày hạn chót

Theo Vozpopuli, chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đã đồng ý gửi lời đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain trước thời hạn chuyển nhượng mùa hè kết thúc và có cảm giác rằng một thỏa thuận có thể được hoàn tất nhanh chóng. 

Tin chuyển nhượng 1/9: Vụ Mbappe có bước ngoặt điên rồ, MU đón Amrabat 321297
Mbappe có thể gia nhập Real Madrid vào ngày hạn chót của kỳ chuyển nhượng. Ảnh: GETTY

MU chuẩn bị đón Amrabat

Manchester United đã bị từ chối lời đề nghị cho mượn tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina, trong khi phía CLB Ý chỉ quan tâm đến một thỏa thuận tạm thời nếu nó bao gồm nghĩa vụ mua vào mùa hè tới. 

Mặt khác, Man Utd vẫn chưa gửi lời đề nghị cho mượn Amrabat nhưng sẽ sớm có lời đề nghị chính thức. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, việc bán thành công thủ môn Dean Henderson cho Crystal Palace đã chính thức mở đường cho Amrabat cập bến Old Trafford. 

Tin chuyển nhượng 1/9: Vụ Mbappe có bước ngoặt điên rồ, MU đón Amrabat 321298
MU rộng cửa đón Amrabat. Ảnh: GETTY

Tottenham đổi mục tiêu

Tottenham Hotspur đang cân nhắc việc chiêu mộ Ebere Eze của Crystal Palace sau khi việc theo đuổi Brennan Johnson của Nottingham Forest gặp trở ngại. 

Liverpool quyết giữ Salah

Theo Dalily Mail, Al Ittihad đã đưa ra lời đề nghị trị giá 118 triệu Bảng cho tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool, với việc The Kop kiên quyết sẽ không chia tay cầu thủ chạy cánh ngôi sao của mình. 

Joao Felix đồng ý đến Barca

Joao Felix đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barcelona về bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải nhưng thương vụ này sẽ chỉ được ký kết nếu nhà vô địch La Liga có thể giải quyết được vấn đề tiền lương.

Hậu trường: PSG đánh bại Lens với cú đúp của Mbappe (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm