Quảng cáo

Mbappe gia hạn hợp đồng, PSG liền mang về 'cạ cứng' sáng nhất nước Pháp

Thứ năm, 31/08/2023 20:51 PM (GMT+7)
A A+

PSG vừa mang về sao trẻ sáng nhất nước Pháp, người được gắn với biệt danh "cạ cứng" của Mbappe trên tuyển quốc gia.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai Kylian Mbappe dường như đã được xác định trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2023 này, sau quá nhiều "drama".

Với thông tin mới nhất từ Tuttomercatoweb, hiện thỏa thuận đã được chốt rằng Mbappe sẽ ở lại với đội chủ sân Công viên các hoàng tử khi đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, có thời hạn đến năm 2026 mà trong đó có một điều khoản cá nhân được biệt liên quan tới Real Madrid.

Hiện điều khoản đặc biệt này không được tiết lộ với truyền thông, báo chí nhưng nhiều chuyên gia đều đồng loạt khẳng định rằng đó là điều kiện cụ thể để Mbappe có thể tự quyết định có gia nhập Los Blancos trong tương lai. Động thái này được xem là sự nhân nhượng của tiền đạo người Pháp sau khi một mực không gia hạn hợp đồng cũng như sẽ ra đi tự do vào hè 2024.

Mbappe gia hạn hợp đồng, PSG liền mang về 'cạ cứng' sáng nhất nước Pháp 321248
Bradley Barcola sẽ là tân binh tiếp theo của PSG. Ảnh: Internet.

Để ăn mừng chiến tích mà ban lãnh đạo và Giám đốc thể thao Luis Campos đã làm được, gần như ngay lập tức Nasser Al Khelaifi đã chốt mang về "cạ cứng" của Mbappe tại tuyển Pháp, người được coi là "đàn em" để cùng chia sẻ gánh nặng tại PSG, Bradley Barcola.

HERE WE GO tới từ Fabrizio Romano cho thương vụ này đảm bảo độ chính xác tuyệt đối với Barcola. Chuyên gia chuyển nhượng người Ý cũng tuyên bố rằng mức phí mà đại diện thủ đô Paris bỏ ra để nhận được cái gật đầu từ Olympic Lyon là 45 triệu Euro. Hợp đồng của tiền đạo 21 tuổi sẽ có thời hạn 5 năm.

Như vậy, sau khi Mbappe chọn ở lại, PSG mang về thêm Goncalo Ramos và Bradley Barcola thì bộ 3 mới của đại gia nước Pháp đã được định hình rõ ràng. Dưới sự dẫn dắt của Luis Enrique, người hâm mộ có thể tự tin rằng đội chủ sân Công viên các hoàng tử có thể tiến xa hơn tại sân chơi châu lục UEFA Champions League năm nay.

Braley Barcola ghi bàn vào lưới PSG. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT