Quảng cáo

Siết cổ Havertz, sao Wolves triệt hạ luôn Caicedo chỉ sau 1 tuần

Thứ hai, 26/08/2024 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Yerson Mosquera của Wolves tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi sau pha vào bóng khiến Moises Caicedo bị chấn thương.

Trong hiệp 1 trận đấu giữa Chelsea với Wolves, thuộc khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25. Yerson Mosquera đã trở thành tâm điểm tranh cãi khi anh có pha vào bóng nguy hiểm khiến Moises Caicedo bị chấn thương.

Mosquera tỏ ra chậm trễ trong pha bóng và vô tình đá vào mắt cá chân của Caicedo, gây đau đớn cho tiền vệ Chelsea. Sau tình huống này, nhiều cầu thủ Chelsea đã lao tới chất vấn Mosquera. Chỉ ít phút sau, Moises Caicedo phải rời sân và được thay thế bởi Kiernan Dewsbury-Hall.

Siết cổ Havertz, sao Wolves triệt hạ luôn Caicedo chỉ sau 1 tuần 518453
Pha vào bóng thô bạo của Yerson Mosquera với Moses Caicedo (Ảnh: Getty).

Trong trận đấu mở màn, Yerson Mosquera cũng gây ra nhiều tranh cãi khi đối đầu với Arsenal. Cầu thủ của Wolves đã có hành động bóp cổ Kai Havertz và sau đó còn chạm vào mông của Gabriel Jesus, khiến tiền đạo của Arsenal tỏ ra khó chịu rõ ràng.

Siết cổ Havertz, sao Wolves triệt hạ luôn Caicedo chỉ sau 1 tuần 518454
Havertz bị Mosquera siết cổ ngay trên sân (Ảnh: Getty).

Đáng chú ý, Mosquera thậm chí còn không phải nhận bất cứ một tấm thẻ nào sau những hành động xấu xí của mình với các cầu thủ Arsenal.

Siết cổ Havertz, sao Wolves triệt hạ luôn Caicedo chỉ sau 1 tuần 518458
Yerson Mosquera có hành vi khiếm nhã với Jesus (Ảnh: BeIn Sports).

Mùa giải trước, Yerson Mosquera thi đấu cho Villarreal theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng này, cầu thủ người Colombia đã ra sân 18 trận trên mọi mặt trận, ghi được 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo, góp phần giúp “Tàu ngầm vàng” kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 tại La Liga.

Chelsea đang lo lắng về khả năng Moises Caicedo phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi rời sân sớm trong trận gặp Wolves. Tiền vệ 22 tuổi có thể sẽ vắng mặt trong trận lượt về với Servette ở vòng play-off Conference League vào giữa tuần tới.

Trước khi rời sân, Moises Caicedo đã có màn trình diễn ấn tượng ở hàng tiền vệ, góp phần vào chiến thắng đậm đà 6-2 của Chelsea trước Wolves. Tiền vệ người Ecuador đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 86% trong trận đấu này. Anh giành chiến thắng 6 trên 10 pha tranh chấp tay đôi, thực hiện 2 pha tắc bóng và có 1 lần cắt bóng thành công.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm