Quảng cáo

Sau vụ Martial, MU chia tay thêm một tiền đạo

Thứ ba, 04/06/2024 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ khác của Man Utd sau Anthony Martial sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, giữa sự quan tâm từ một số câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Quá trình xây dựng lại CLB Man United được nhắc đến nhiều dưới thời Sir Jim Ratcliffe, điều đó đang được nhóm INEOS của ông tiến hành tốt đẹp.

Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund được coi là những cầu thủ duy nhất không phải để bán, bộ ba này được xác định là tương lai của đội bóng.

Sau vụ Martial, MU chia tay thêm một tiền đạo 474998
Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund là 3 cầu thủ duy nhất không thể động đến tại MU (Ảnh/nguồn: Getty).

Trong khi đó, phần còn lại của đội được coi là sẵn sàng để chuyển nhượng. Aaron Wan-Bissaka, Donny van de Beek, Victor Lindelof và Christian Eriksen đã được liên hệ chuyển nhượng, trong khi Anthony Martial, Raphael Varane và Brandon Williams đều sẽ ra đi theo dạng tự do.

Bây giờ, trước kỳ chuyển nhượng sắp tới, có vẻ như một cầu thủ khác sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng 6.

Theo Fabrizio Romano, Omari Forson, người đã có 7 lần ra sân cho Man United ở mùa giải 2023/24, sẽ rời Old Trafford vào cuối tháng 6:

"Sau khi ra mắt vào tháng 2 với đội một Man Utd, Omari Forrson chuẩn bị cho một chương mới”, chuyên gia chuyển nhượng người Ý viết trên X.

Romano tiếp tục gợi ý rằng "một số" câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ trẻ người Anh.

Thông tin này có thể gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ MU. Trở lại vào tháng 2, Erik ten Hag đã hết lời khen ngợi Forson sau khi cầu thủ này ra mắt chính thức trong trận gặp Fulham.

Khi được yêu cầu giải thích về quyết định trao cơ hội cho Forson, Ten Hag nói: "Bởi vì cậu ấy xứng đáng với vị trí đó. Gần đây, Forson đang thể hiện rất tốt".

Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Trong nửa năm qua, Forson đã làm việc rất chăm chỉ, cho thấy sự tiến bộ của mình và khi vào sân trong trận gặp Wolves hay Newport, cậu ấy đã có một số tác động tốt."

Sau vụ Martial, MU chia tay thêm một tiền đạo 474999
Omari Forson rời MU vào mùa hè này (Ảnh/nguồn: Getty).

Sau màn trình diễn trước Fulham vào tháng 2, một báo cáo từ The Athletic xuất hiện cho thấy Forson vẫn chưa ký các điều khoản gia hạn mà câu lạc bộ đưa ra.

The Athletic cũng cho biết Ten Hag rất "thích" cầu thủ này, nhưng có vẻ như sản phẩm trẻ của lò Man United sẽ tìm kiếm thử thách mới vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT