Quảng cáo

Ngôi sao MU giả vờ chấn thương để không phải thi đấu với Man City

Thứ ba, 04/06/2024 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Một ngôi sao của Manchester United đã bị anh trai của đồng đội buộc tội giả vờ chấn thương để không phải đối đầu với Man City.

Nghe nội dung bài viết

Anh trai của Sofyan Amrabat, Nordin, đã đưa ra những tuyên bố đáng kinh ngạc về tình hình của Casemiro trong trận chung kết FA Cup với Man City.

Man United đã đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỷ số 2-1 tại sân vận động Wembley, với Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo là những người ghi bàn thắng. Tuy nhiên, trước trận đấu đã có sự nhầm lẫn lớn về đội hình của Quỷ đỏ.

Ngôi sao MU giả vờ chấn thương để không phải thi đấu với Man City 474959
MU lên ngôi vô địch đầy cảm xúc tại FA Cup (Ảnh/nguồn: Getty).

Theo đó, Casemiro ban đầu được điền tên vào danh sách những cầu thủ tham dự trận chung kết, được phát cho giới truyền thông.

Tuy nhiên, sau đó có thông tin cho rằng cầu thủ này hoàn toàn không có mặt trong đội sau khi gặp vấn đề về cơ khi khởi động trong phòng thay đồ. HLV Erik ten Hag sau đó nói với giới truyền thông rằng cầu thủ người Brazil bị căng ở gân kheo, đồng thời nói rằng cầu thủ này không muốn thi đấu.

Nhưng một lời giải thích khác gây sốc đã được cựu cầu thủ chạy cánh của Watford, Nordin Amrabat đưa ra. Theo cầu thủ 37 tuổi, Casemiro không bị chấn thương trước trận đấu với Man City và quyết định theo dõi từ khán đài khi biết mình phải ngồi dự bị.

Nói chuyện với Z Select, Nordin Amrabat cho biết: "Casemiro không bị chấn thương trong trận chung kết FA Cup. Anh ấy biết rằng mình sẽ không xuất phát ngay từ đầu nên muốn quan sát từ khán đài. Casemiro hoàn toàn đủ sức để thi đấu."

Những bình luận này được đưa ra vài tuần sau khi Wayne Rooney tuyên bố các cầu thủ Man United đang trốn tránh việc thi đấu.

Ngôi sao MU giả vờ chấn thương để không phải thi đấu với Man City 474955
Casemiro bị tố giả vờ chấn thương để không thi đấu (Ảnh/nguồn: Getty).

Casemiro vẫn nhận huy chương và nâng cao chiếc cúp trong bộ đồ đầy đủ của mình, nhưng không được nhìn thấy trong buổi lễ ăn mừng sau trận đấu, thay vào đó anh đi nghỉ cùng gia đình.

Sau mùa giải thứ hai đáng thất vọng với man United, Casemiro được cho là có ý định chuyển đến Ả Rập Saudi. Có thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ kiếm được lợi nhuận từ số tiền 70 triệu Bảng mà họ đã bỏ ra vào năm 2022 để sở hữu Casemiro.

Bởi tờ Caughtoffside tuyên bố rằng CLB Al Nassr của Cristiano Ronaldo sẵn sàng trả số tiền khổng lồ 85 triệu Bảng, nhằm đưa tiền vệ người Brazil đến Riyadh.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT