Quảng cáo

Man Utd xác nhận chia tay ngôi sao đầu tiên sau mùa giải

Thứ ba, 28/05/2024 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã để một người ra đi! Anthony Martial xác nhận sự ra đi của mình với thông điệp chia tay đầy cảm xúc tới người hâm mộ Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Martial đã xác nhận anh sẽ chia tay Manchester United vào mùa hè này sau 9 năm gắn bó với câu lạc bộ.

Martial đã lên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình để thông báo rằng anh sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này. Tiền đạo người Pháp nhấn mạnh anh sẽ theo đuổi “những thử thách mới” nhưng sẽ “luôn là áo đỏ” sau gần một thập kỷ khoác áo câu lạc bộ.

Nói trên Instagram cá nhân của mình, Martial cho biết: “Các fan Manchester United thân mến, hôm nay tôi rất xúc động khi viết thư cho các bạn để nói lời tạm biệt".

“Sau 9 năm ở câu lạc bộ, đã đến lúc tôi bước sang một trang mới trong sự nghiệp của mình. Kể từ khi tôi đến vào năm 2015, tôi đã có vinh dự to lớn khi được mặc chiếc áo này và thi đấu trước các bạn, những cổ động viên tuyệt vời nhất trên thế giới!".

Man Utd xác nhận chia tay ngôi sao đầu tiên sau mùa giải 470390
Bài đăng của Anthony Martial trên Instagram. Ảnh chụp màn hình.

"Các bạn luôn là chỗ dựa vững chắc cho tôi, dù lúc thuận lợi hay khi khó khăn. Niềm đam mê và lòng trung thành của các bạn là nguồn động lực không ngừng đối với tôi. Tôi muốn cảm ơn từ tận đáy lòng vì tất cả những gì người hâm mộ đã làm cho tôi".

“Những bài hát, sự động viên và tình yêu của các bạn dành cho câu lạc bộ là những kỷ niệm sẽ khắc sâu trong trái tim tôi mãi mãi. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các đồng đội, nhân viên kỹ thuật và tất cả các thành viên trong câu lạc bộ mà tôi đã gặp trong suốt 9 năm tôi ở đây".

Man Utd xác nhận chia tay ngôi sao đầu tiên sau mùa giải 470392
Martial không có mùa giải thành công bởi những chấn thương liên miên. Ảnh: Sky Sports.

"Tôi tự hào vì có thể chia sẻ những trải nghiệm này với các bạn. Manchester United sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Câu lạc bộ này đã để lại dấu ấn trong sự nghiệp của tôi và mang đến cho tôi cơ hội tuyệt vời để thi đấu".

“Tôi ra đi để đón nhận những thử thách mới, tôi sẽ luôn là Quỷ đỏ và tôi sẽ tiếp tục theo dõi câu lạc bộ với niềm đam mê. Một lần nữa xin cảm ơn vì tất cả mọi thứ và hẹn gặp lại. Với tất cả tình cảm của tôi, Anthony Martial".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT