Quảng cáo

Sau Garnacho, Ronaldo tiếp tục được ngôi sao số 1 Arsenal thần tượng

Thứ ba, 05/03/2024 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Một ngôi sao hàng đầu của Arsenal đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tuyệt đối dành cho Cristiano Ronaldo.

Ngôi sao số 1 trên hàng công của Arsenal - Bukayo Saka đã có tiết lộ đáng ngạc nhiên rằng anh thần tượng huyền thoại Cristiano Ronaldo của Manchester United và Real Madrid khi còn nhỏ chứ không phải một cầu thủ của The Gunners.

Saka cũng khen ngợi tiền đạo 39 tuổi về sự bền bỉ trong sự nghiệp và thừa nhận rằng bản thân anh không thể thi đấu chuyên nghiệp lâu như vậy. 

Chia sẻ trên podcast Men in Blazers , cầu thủ chạy cánh của Arsenal cho biết: "Cá nhân tôi không thể tưởng tượng sẽ thi đấu được lâu như Ronaldo, và đó là lý do tại sao tôi rất tôn trọng anh ấy. Rõ ràng, khi tôi còn trẻ, Ronaldo là tình yêu, là thần tượng của tôi."

"Nhưng bây giờ tôi đang chơi bóng chuyên nghiệp, tôi thậm chí còn tôn trọng anh ấy hơn, cách Ronaldo giữ được kỷ luật và sự tập trung và đạt được mọi thứ anh ấy đề ra, vì vậy, Ronaldo thật đặc biệt."

Sau Garnacho, Ronaldo tiếp tục được ngôi sao số 1 Arsenal thần tượng 416630
Thần tượng của Bukayo Saka là Ronaldo. Ảnh: GOAL.

Cristiano Ronaldo gia nhập Man United vào năm 2003 và rời câu lạc bộ 6 năm sau đó để gia nhập Real Madrid, khi đó Saka mới 8 tuổi. Ronaldo tiếp tục thi đấu cho Juventus trước khi trở lại Old Trafford một thời gian ngắn vào năm 2021. Vào tháng 1 năm 2023, cầu thủ 39 tuổi rời châu Âu để ký hợp đồng với Al Nassr của Saudi Pro League.

Cả Ronaldo và Saka đều đang có phong độ tốt ở mùa giải hiện tại. Trong khi CR7 đã ghi 28 bàn sau 30 trận trên mọi đấu trường cho Al Nassr thì Saka đã ghi 16 bàn và đóng góp 15 pha kiến ​​​​tạo giúp Arsenal duy trì cuộc đua danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Saka không phải ngôi sao trẻ duy nhất lớn lên trong sự ngưỡng mộ dành cho Ronaldo. Hàng loạt những cái tên như Kylian Mbappe, Alejandro Garnacho hay Erling Haaland... đều thần tượng Ronaldo từ nhỏ và lấy chân sút người Bồ Đào Nha làm hình tượng để học tập.

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT