Quảng cáo

Bị thách thức, Ronaldo gửi thông điệp đầy tự tin tới người hâm mộ

Thứ ba, 05/03/2024 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Al-Nassr gửi thông điệp tới người hâm mộ sau thất bại của Al Nassr tại AFC Champions League trước Al Ain.

Cristiano Ronaldo tiếp tục có những tương tác với người hâm mộ của đối thủ, siêu sao Al-Nassr gửi một thông điệp đầy ẩn ý tới những người theo dõi câu lạc bộ Al Ain.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đã tham dự AFC Champions League rạng sáng nay (5/3). Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trải qua một trận đấu đáng quên khi thua 0-1 trước Al Ain . Al-Nassr cũng kết thúc trận đấu với 10 người sau khi chứng kiến ​​cựu hậu vệ Manchester City Aymeric Laporte bị đuổi khỏi sân ở phút bù giờ.

Những tiếng hô "Messi, Messi, Messi" vang lên khi các cầu thủ rời sân vào giờ nghỉ giữa hiệp của trận thua Al-Nassr 0-1. Bản thân Ronaldo tỏ ra thất vọng nhưng vẫn giữ bình tĩnh cho đến hết trận. 

Ronaldo đã phải hứng chịu nhiều lời chế nhạo hơn từ khán đài, nhưng rút kinh nghiệm Ronaldo đã không mắc sai lầm trong trận đấu này.

Để đáp lại những tiếng hô hướng đến mình, Ronaldo chỉ nở một nụ cười thật tươi và đưa ngón tay chỉ lên bầu trời (Ngụ ý: hẹn gặp lại ở lượt về tại Riyadh). Sau đó Ronaldo được đưa vào đường hầm trước khi mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát.

Cristiano Ronaldo to the Al Ain fans:

“See you in Riyadh.” pic.twitter.com/3VGbatCuHg

— The CR7 Timeline. (@TimelineCR7) March 4, 2024

Al-Nassr sẽ tiếp đón Al Ain trong trận lượt về vòng tứ kết châu lục vào ngày 12 tháng 3. Người hâm mộ hy vọng sẽ thấy Ronaldo tạo ra nhiều ảnh hưởng hơn trong trận đấu đó, vì cầu thủ 39 tuổi đang là chân làm bán hàng đầu của Al Nassr với 34 bàn thắng được ghi.

Al-Nassr chưa bao giờ vô địch Champions League châu Á vì thế chắc chắn Ronaldo và các đồng đội sẽ làm mọi cách để thay đổi lịch sử của đội bóng áo vàng xanh. 

Không chỉ Champions League, tại Saudi Pro League, Al Nassr vẫn đang cố gắng để bám đuổi Al Hilal, tuy nhiên với khoảng cách 9 điểm, thật khó để Al Nassr có thể lên ngôi vào cuối mùa giải này.

Ronaldo lập siêu phẩm trong màu áo Al Nassr (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT