Quảng cáo

Ferdinand chỉ thẳng cái tên tập chăm hơn cả Ronaldo tại MU

Thứ ba, 05/03/2024 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand khẳng định một cựu ngôi sao Man Utd đã làm việc chăm chỉ hơn Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney trên sân.

Huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng một trong những đồng đội cũ của anh đã làm việc chăm chỉ hơn trên sân so với những người như Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo. Rio Ferdinand là nhân vật chủ chốt trong đội bóng Manchester United của Sir Alex Ferguson trong quá khứ và xuất sắc ở hàng thủ cùng với huyền thoại đồng hương Nemanja Vidic .

Cựu hậu vệ 45 tuổi của Man United đã giành được sáu chức vô địch Premier League, một Champions League và hai League Cup trong thời gian thi đấu sung mãn ở Old Trafford. Trong thời gian làm việc dưới thời Sir Alex Ferguson, Ferdinand đã đồng hành cùng với những tài năng bậc nhất thế giới. 

Chuyên gia của TNT Sports đã chơi cùng với những cầu thủ như Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo, Ryan Giggs, Paul Scholes và Roy Keane tại câu lạc bộ Premier League. Ronaldo, hiện đang chơi cho Al Nassr, đã được nhiều người ngưỡng mộ vì thái độ làm việc xuất sắc kể từ khi còn khoác áo MU.  Rooney cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đồng đội cũ trong quá khứ.

Tuy nhiên, Ferdinand đã tiết lộ sự thật rằng có một đồng đội cũ của anh đã tập luyện chăm chỉ hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân.

2-1709611170.jpg
Tevez là cầu thủ được cho là tập luyện chăm chỉ hơn cả Ronaldo (Nguồn: Internet)

Trong cuộc trò chuyện với huyền thoại Man City Vincent Kompany, người chơi cùng Tevez, Ferdinand đã ca ngợi khả năng của đồng đội cũ ở Man United.

Ferdinand nói: “Tôi không thể nói chuyện với anh mà không nói về Carlos. Một cầu thủ tuyệt vời. Một chàng trai tuyệt vời. Im lặng, nhưng là một con "quái vật" trên sân. Tôi không muốn anh ấy ở trong đội của tôi khi tập luyện, nhưng trong trận đấu diễn ra vào thứ Bảy, anh ấy là lựa chọn số 1."

Ferdinand được hỏi liệu anh có nghĩ Tevez là cầu thủ tập luyện tệ hay không, huyền thoại của Man United khẳng định rằng đồng đội cũ của anh đã là một người “quản lý bản thân” hoàn hảo.

Ferdinand nói: “ Anh ấy chỉ quản lý bản thân trong quá trình tập luyện. Khi đến với trận đấu, anh ấy đã làm việc chăm chỉ, nếu không muốn nói là chăm chỉ hơn bất kỳ ai và anh ấy có cường độ gần như không có đối thủ.”

Carlos Tevez ký hợp đồng với Man United vào năm 2007, anh đã cùng với Ronaldo và Rooney tạo ra bộ 3 tấn công khét tiếng một thời của Quỷ đỏ. Cầu thủ 40 tuổi người Argentina đã giành được hai chức vô địch Premier League, một Champions League và một League Cup trước khi Tevez rời Old Trafford vào năm 2009 và ký hợp đồng với Manchester City.

Tevez tiếp tục tìm kiếm thành công trước đối thủ cùng thành phố của Man United, khi cựu tuyển thủ Argentina giành cả chức vô địch Premier League và FA Cup cùng Man City.

Những bàn thắng đẳng cấp của Ronaldo (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT