Quảng cáo

Al Nassr thua đau, Ronaldo tiếp tục phải nhận phản ứng thậm tệ từ CĐV

Thứ ba, 05/03/2024 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu tại AFC Champions League giữa Al Nassr với Al Ain, Cristiano Ronaldo tiếp tục là mục tiêu chế nhạo của một số CĐV.

Rạng sáng 5/3 (giờ Việt Nam), trong trận thua 0-1 của Al Nassr trước Al Ain tại lượt đi vòng tứ kết AFC Champions League 2023/24, những tiếng hô "Messi, Messi, Messi" đã vang lên khi các cầu thủ rời sân để nghỉ giữa hiệp. Bản thân Ronaldo tỏ ra thất vọng rõ ràng và lắc đầu, nhưng không rõ vì lý do trận đấu diễn ra hay do tiếng ồn từ đám đông.

Trước đó, Ronaldo đã bị cấm thi đấu một trận tại Saudi Pro League khi anh đáp trả người hâm mộ Al Shabab hô vang tên "Messi" bằng cử chỉ tục tĩu. Kết quả là CR7 đã bỏ lỡ trận hòa tai hại 4-4 của Al Nassr trước Al Hazm. Chân sút 39 tuổi này cũng bị phạt 30.000 riyal Saudi (6.300 Bảng Anh/7.995 USD).

Ronaldo đã thực hiện tổng cộng 5 cú sút trong trận, trong đó chỉ có 2 cú sút đi trúng đích. Cựu siêu sao Real Madrid kết thúc trận đấu với tỷ lệ chuyền bóng thành công là 72% và để mất bóng tới 11 lần.

Al Nassr thua đau, Ronaldo tiếp tục phải nhận phản ứng thậm tệ từ CĐV 416055
Ronaldo tiếp tục là mục tiêu chế nhạo của CĐV đối thủ. Ảnh: GETTY.

Al Nassr chưa bao giờ vô địch Cúp C1 châu Á, đội bóng này đã từng kết thúc với vị trí á quân vào năm 1995. Trong khi đó với Al Hilal, đội chuẩn bị đánh bại Al Nassr để giành chức vô địch Saudi Pro League mùa này, đã vô địch hai trong bốn mùa giải gần đây nhất.

Khoảng cách 9 điểm của Al Hilal có thể là quá nhiều để bù đắp trong 12 trận còn lại tại giải đấu. Nhưng nếu Ronaldo muốn giúp Al Nassr tạo ra lịch sử tại AFC Champions League và trở thành cầu thủ hiếm hoi giành danh hiệu châu lục ở hai châu lục khác nhau, thì đòi hỏi Al Nassr phải lật ngược thế cờ trước Al Ain khi họ đã để thua đội bóng đến từ UAE 0-1 ở lượt đi. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 11/3.

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT