Quảng cáo

Ronaldo chính thức được phong GOAT trong ngày Messi nhận tin buồn

Chủ nhật, 22/10/2023 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Al Nassr và người hâm mộ đã phong cho anh danh xưng GOAT.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Saudi Pro League với hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Thủ quân Bồ Đào Nha ghi 14 bàn sau 19 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên và đang trên đà làm tốt hơn ở mùa giải này.

Trận đấu mới nhất của Al Nassr chứng kiến ​​họ tiếp đón Damac trên sân nhà và CR7 đã tỏa sáng với một siêu phẩm sút phạt từ cự ly hơn 25m. Bàn thắng của anh cũng giúp Al Nassr giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 và vươn lên vị trí thứ 3 tại Saudi Pro League.

Ronaldo hiện đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên 26 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường. Sau khi chứng kiến Ronaldo ghi bàn, người hâm mộ tại sân KSU đã trưng ra một tấm băng rôn khổng lồ in khuôn mặt của tiền đạo người Bồ Đào Nha kèm chú thích: "GOAT" (vĩ đại nhất mọi thời đại).

Ronaldo chính thức được phong GOAT trong ngày Messi thua 'muối mặt' 344735
CĐV Al Nassr phong danh xưng GOAT cho Ronaldo. Ảnh: Internet

Rõ ràng, Cristiano Ronaldo hoàn toàn xứng đáng với những gì CĐV Al Nassr đã dành tặng đến anh. Chân sút sinh năm 1985 đã chiến thắng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Saudi Pro League sau khi ghi 8 bàn và đóng góp 2 kiến ​​tạo trong tháng 9. Trong khi Al Nassr cũng đã giành được Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập đầu tiên vào năm 2023 nhờ cú đúp của Ronaldo trong trận chung kết với đối thủ Al Hilal.

Ronaldo chính thức được phong GOAT trong ngày Messi thua 'muối mặt' 344736
CĐV Al Nassr chuẩn bị biểu ngữ dành tặng đến Ronaldo trước trận đấu. Ảnh: GETTY

Ở một diễn biến khác, kỳ phùng địch thủ của Ronaldo là Messi đã không thể có được niềm vui khi Inter Miami nhận thất bại tâm phục với tỷ số 0-1 trước Charlotte, thuộc khuôn khổ vòng đấu cuối cùng tại MLS.

Với cá nhân Messi, tiền đạo này đã thi đấu rất nỗ lực và suýt có bàn thắng từ chấm đá phạt nếu như không bị xà ngang từ chối. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong năm của Inter Miami, và Messi sẽ có khoảng hơn 5 tháng nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu tại MLS mùa giải năm sau.

Cristiano Ronaldo: "Ai thích tôi không cần phải ghét Messi" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm