Quảng cáo
thethao247.vn

Thay thế Ancelotti, Real Madrid sẽ tái hợp với người từng biến Ronaldo thành 'cỗ máy ghi bàn'?

Thứ năm, 19/10/2023 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân ngồi lên chiếc ghế nóng Real Madrid thay thế Carlo Ancelotti vẫn chưa được xác định và có nhiều ứng viên được đề cử.

Nghe nội dung bài viết

Với việc HLV Carlo Ancelotti gần như sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc, ban lãnh đạo Real Madrid đang gấp rút tìm kiếm một người thay thế. Những ứng viên sáng giá bao gồm Xabi Alonso, Alvaro Arbeloa, Raul Gonzalez và cả Zinedine Zidane. Tất cả đều có thâm niên thi đấu cũng như dẫn dắt các đội trẻ tại Madrid nên hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên theo Mundo Deportivo, một người cũ khác cũng đang được cân nhắc cho vị trí này là ‘Người Đặc Biệt’ Jose Mourinho. Hợp đồng của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha với AS Roma sẽ kết thúc vào cuối mùa giải tới và chưa có dấu hiệu sẽ có thêm một bản hợp đồng mới.

Thay thế Ancelotti, Real Madrid sẽ tái hợp với người từng biến Ronaldo thành 'cỗ máy ghi bàn'? 343759
Jose Mourinho có 3 năm dẫn dắt Real Madrid. Nguồn: Getty

Jose Mourinho đã có 3 mùa giải từ năm 2010-2013 cùng với Real Madrid dù ấn tượng. Đặc biệt ở mùa giải 2011/12, ‘Người Đặc Biệt’ giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch La Liga với 100 điểm - một con số kỷ lục của giải đấu. Hơn nữa, ông cũng biến Cristiano Ronaldo trở thành ‘cỗ máy ghi bàn’ với 60 bàn thắng trong năm dương lịch 2012, đây là con số tốt nhất trong sự nghiệp của CR7.

Dù vậy, 3 năm tại Bernabeu chưa trọn vẹn với Mourinho. Real Madrid trong những mùa giải được dẫn dắt bởi ông chưa thể vô địch Champions League dù năm nào Los Blancos cũng lọt vào vòng bán kết. Với lẽ đó, Mourinho hoàn toàn có thể quyết tâm tái xuất Real Madrid để hoàn thành danh hiệu châu lục này.

Thay thế Ancelotti, Real Madrid sẽ tái hợp với người từng biến Ronaldo thành 'cỗ máy ghi bàn'? 343760
Ronaldo có nhiều bàn thắng nhất trong sự nghiệp năm 2012 dưới bàn tay Mourinho. Nguồn: Getty

Tuy nhiên điều đó chắc chắn không hề đơn giản bởi các cổ động viên cũng như giới thượng tầng ít nhiều vẫn sẽ ưu ái hơn so với Xabi Alonso - người đang gây ấn tượng cực mạnh khi dẫn dắt Bayer Leverkusen.

Danh hiệu châu lục của Jose Mourinho. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT