Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại vĩ đại chỉ điểm, Ronaldo hoàn toàn xuất sắc hơn Messi

Thứ bảy, 21/10/2023 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại quyền anh Anthony Joshua đã khẳng định Cristiano Ronaldo giỏi hơn Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Trong suốt những năm qua, cuộc tranh cãi về việc ai mới là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử giữa những người hâm mộ của Ronaldo và Messi dường như vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

Nhưng theo quan điểm của tay đấm hạng nặng vĩ đại nước Anh - Anthony Joshua, CR7 hoàn toàn xuất sắc hơn Messi vì cựu sao của Manchester United thực sự đã phải nỗ lực rất nhiều. Trong khi đó, Joshua tin rằng sự xuất sắc của nhà vô địch World Cup 2022 chỉ đến từ tố chất thiên bẩm.

Tuy nhiên, ngôi sao quyền anh khẳng định anh tôn trọng cả hai huyền thoại và ngưỡng mộ tinh thần làm việc của họ.

Joshua nói với Men"s Health: "Tôi sẽ chọn Cristiano Ronaldo. Cả hai đều tuyệt vời. Nhưng tôi cảm thấy Messi xuất sắc là nhờ tài năng thiên bẩm hơn. Trong khi Ronaldo thực sự đã phải nỗ lực rất nhiều. Tất nhiên, cả hai đều làm việc chăm chỉ, nhưng Ronaldo cần phải làm nhiều hơn để đạt được những thành công như hiện tại".

Huyền thoại vĩ đại chỉ điểm, Ronaldo hoàn toàn xuất sắc hơn Messi 344390
Anthony Joshua khẳng định Ronaldo xuất sắc hơn Messi. Ảnh: SunSport

Messi và Ronaldo đã cạnh tranh nhau để giành vị trí cầu thủ xuất sắc nhất thế giới kể từ năm 2004. Tuy nhiên, sự kình địch của họ nóng lên vào năm 2009 khi siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển đến Real Madrid và tạo ra những trận El Clasico rực lửa với Barcelona của Messi. 

Nhưng có vẻ như 2023 là năm đánh dấu sự kết thúc kỷ nguyên của cặp đôi này sau khi cả hai rời châu Âu. Ronaldo gia nhập Al-Nassr ở Ả Rập Saudi và Messi chuyển đến Inter Miami ở Hoa Kỳ.

Cristiano Ronaldo: "Ai thích tôi không cần phải ghét Messi" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT