Quảng cáo
thethao247.vn

Quyết định cuối cùng, xong vụ MU chiêu mộ Vua phá lưới!

Thứ hai, 14/08/2023 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Victor Osimhen cuối cùng cũng chuẩn bị ký hợp đồng mới tại Napoli, bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Theo Gianluca Di Marzio, Osimhen sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Napoli bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 150 triệu Euro. Đã có những cuộc đàm phán kéo dài về một hợp đồng mới, với rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu quan tâm đến vua phá lưới Serie A 2022-23, nhưng cuối cùng anh cũng đã đặt bút ký gia hạn.

Theo nguồn tin trên, các câu lạc bộ Ý sẽ không thể kích hoạt điều khoản chiêu mộ Osimhen trong năm đầu tiên. Trước đó, những đội bóng hàng đầu như Manchester United, Bayern Munich hay Chelsea đã được đồn đoán liên quan đến Osimhen.

Giới chuyên môn lo ngại cầu thủ 24 tuổi sẽ bất an trước sự ra đi của huấn luyện viên Luciano Spalletti, nhưng chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis đã đề nghị anh ở lại với mức lương 10 triệu Euro mỗi mùa.

Quyết định cuối cùng, xong vụ MU chiêu mộ Vua phá lưới! 313425
Osimhen gia hạn với Napoli. Ảnh: GETTY

Sau khi giúp Napoli giành chức vô địch Serie A mùa trước với 26 bàn thắng, Osimhen được tôn thờ như một vị thần ở Napoli. Nếu câu lạc bộ sẵn sàng biến anh thành người có thu nhập cao nhất của đội, thì tại sao chân sút người Nigeria không ở lại? Dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Rudi Garcia, anh sẽ tìm cách giúp Napoli bảo vệ Scudetto của họ tiến bước tiếp theo tại Champions League.

Động thái trên cũng đã chấm dứt hy vọng chiêu mộ Osimhen của MU, đội đã theo đuổi tiền đạo này trong suốt mùa hè 2023. Dẫu vậy, Quỷ đỏ cũng đã sắm cho mình tiền đạo đắt giá Ramus Hojlund từ Atalanta với mức phí 70 triệu Euro.

Insigne và Osimhen ghi ba bàn vào lưới Bologna (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT