Quảng cáo

Dàn xếp tài tình, MU chỉ cách chữ ký Neymar đúng một bước?

Thứ hai, 14/08/2023 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh, Man Utd đang nỗ lực sắp xếp tài chính để có thể chạy đua chiêu mộ siêu sao Neymar từ PSG.

Nghe nội dung bài viết

Tính tới thời điểm hiện tại, Man United đã có được 3 tân binh gồm Mason Mount, Rasmus Hojlund và Andre Onana. Kỳ chuyển nhượng hè còn khoảng hơn 15 nữa là đóng cửa nhưng Quỷ đỏ được cho là chưa muốn dừng lại.

Theo nhà báo Dean Jones, MU vẫn đang trong cuộc đua giành chữ ký của Neymar, siêu sao đang được PSG rao bán. Được biết, tiền đạo người Brazil rất hào hứng với viễn cảnh được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong khi đội bóng Ligue 1 không loại trừ bất kỳ đối tác nào.

mu-mua-neymar-1691997643.jpg
MU được cho là vẫn chưa từ bỏ hy vọng sở hữu Neymar (ảnh: GOAL)

Tuy nhiên rào cản lớn nhất của thương vụ này đó là mức lương của Neymar, được xác định là khoảng 600.000 Bảng một tuần. Đó cũng là khoảng cách duy nhất giữa MU và chữ ký của tiền đạo 31 tuổi lúc này.

Và MU đã có một kế hoạch không thể hợp lý hơn để có thể san lấp khoảng cách đó. Theo GIVEMESPORT, Quỷ đỏ đang thu xếp tài chính chiêu mộ Neymar thông qua việc rao bán bộ đôi Anthony Martial và Jadon Sancho.

Martial và Sancho lần lượt đang hưởng lương 250.000 và 350.000 một tuần tại Old Trafford nhưng chưa có đóng góp tương xứng. Do đó, Quỷ đỏ muốn bán cả hai để làm trống quỹ lương và thu về 75 triệu bảng. Con số này đủ để MU mua được Neymar từ PSG.

neymar-gai-nhap-man-utd-1691997667.jpg
Khoảng cách duy nhất giữa MU và Neymar lúc này chỉ là mức lương mà tiền đạo 31 tuổi mong muốn (ảnh: Sport Brief)

Hiện West Ham là đội đang quan tâm tới Martial trong khi Sancho được Tottenham và Aston để mắt tới. Trong thời gian còn lại của phiên chợ hè, MU sẽ cố gắng tìm kiếm thỏa thuận tốt nhất với đối tác.

Trở lại với Neymar, một số nguồn tin từ Pháp cho rằng tiền đạo này đã đạt gật đầu chuyển tới Al Hilal do bị cám dỗ bởi hợp đồng trị giá 140 triệu Bảng. Dẫu vậy, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết chưa có thỏa thuận nào được hoàn tất cho tới hiện tại.

Do đó, nếu có thể kịp huy động đủ tiền và thuyết phục Neymar, MU vẫn có thể cạnh tranh để sở hữu ngôi sao đang giữ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới.

Neymar rực sáng trong màu áo PSG mùa giải 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm