Quảng cáo
thethao247.vn

Phát hiện Ronaldo 'chữa lành' cực mạnh sau tai tiếng tại Al Nassr

Thứ sáu, 12/04/2024 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Người yêu của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã chia sẻ những hình ảnh trên Instagram của cô về kỳ nghỉ thư giãn ở bãi biển.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, những bức ảnh được người đẹp Argentina chia sẻ cho thấy cặp đôi đang thư giãn trên bãi biển, khi siêu sao của Al Nassr đang chờ phán quyết về lệnh cấm thi đấu của mình.

Rodriguez chú thích bài đăng của mình là: "Hai ngày cho hai người" , điều này gợi ý rằng cặp đôi đã lên kế hoạch đi nghỉ để thư giãn sau một tuần đáng quên của Ronaldo.

Cầu thủ từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng và người bạn gái của mình cùng nhau chăm sóc 5 đứa con và hẹn hò từ năm 2017, khi họ gặp nhau tại một cửa hàng Gucci - nơi Georgina đang làm việc vào thời điểm đó.

Giữa lịch trình bận rộn của bộ đôi cùng với trách nhiệm phải gánh thêm với 5 đứa con, có vẻ như đôi uyên ương cuối cùng cũng có được chút thời gian riêng tư cho bản thân để "chữa lành" sau những sóng gió vừa qua tại Ả Rập.

Phát hiện Ronaldo 'chữa lành' cực mạnh sau tai tiếng tại Al Nassr 441843
Ronaldo đi nghỉ dưỡng cùng bạn gái sau tấm thẻ đỏ tai tiếng (Ảnh: Instagram).

Ronaldo hiện đang chờ phán quyết về thời hạn cấm thi đấu sau khi anh bị đuổi khỏi sân trong trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út gặp Al Hilal. Tiền đạo người Bồ Đào Nha nhận thẻ đỏ vì thúc cùi chỏ vào Ali Al-Bulaihi hai lần và anh có thể phải ngồi ngoài trong thời gian dài, khi Al Nassr có vẻ sẽ không giành được danh hiệu nào trong mùa giải thứ hai liên tiếp với Ronaldo.

Theo nhiều nguồn tin từ Ả Rập Saudi, Ronaldo sẽ bị treo giò hai trận và phải nộp phạt 20.000 riyal do hành động của anh trong trận đấu vừa qua - được trọng tài trận đấu mô tả là “dùng vũ lực quá mức”.

Ronaldo trao áo Cruzeiro cho Alcaraz và Mouratoglou (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT