Quảng cáo

Ngôi sao Leverkusen: 'Tôi ước đây không phải là trận đấu quan trọng'

Thứ năm, 23/05/2024 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Robert Andrich của Bayer Leverkusen tỏ ra tiếc nuối sau khi để thua Atalanta với tỷ số 0-3 trong trận chung kết Cúp C2 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 23/5 (giờ Việt Nam), Bayer Leverkusen đã nhận thất bại một cách bạc nhược trước Atalanta trong trận chung kết Europa League 2023/24.

Cú hat-trick siêu hạng của Ademola Lookman đã giúp CLB nước Ý đánh bại nhà vô địch Bundesliga với tỷ số 3-0, qua đó chính thức lên ngôi vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Ngôi sao Leverkusen: 'Tôi ước đây không phải là trận đấu quan trọng' 467585
Atalanta lên ngôi vô địch Europa League 2023/24 (Ảnh/nguồn: Getty).

Kết quả này đã chấm dứt chuỗi 51 trận bất bại mà đoàn quân của Xabi Alonso đã thiết lập, đồng thời phá vỡ giấc mộng ăn 3 mùa này.

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Robert Andrich của Leverkusen tỏ ra tiếc nuối, nhưng cũng khẳng định Atalanta xứng đáng vô địch hơn:

"Tôi ước trận đấu này không quan trọng. Nó cực kỳ khó khăn nhưng chúng tôi phải thành thật với chính mình. Hôm nay Atalanta rất xứng đáng, vì vậy chúng tôi phải rời sân với tư thế ngẩng cao đầu và chúc mừng Atalanta. Họ chắc chắn xứng đáng vô địch hơn chúng tôi ngày hôm nay."

Chia sẻ thêm về trận đấu, tiền vệ người Đức đánh giá cao lối chơi của đối thủ và chỉ ra những thiếu sót của Leverkusen:

"Atalanta đã làm những gì họ luôn làm. Họ chơi một chọi một trên khắp sân và giành chiến thắng trong những pha tranh chấp quyết định. Tôi nghĩ rằng Leverkusen đã có những giai đoạn chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi không tạo ra bất kỳ cơ hội thực sự nào."

"Để thủng lưới tới 3 bàn và chống cự yếu ớt, rõ ràng chúng tôi xứng đáng thua."

Ngôi sao Leverkusen: 'Tôi ước đây không phải là trận đấu quan trọng' 467595
Robert Andrich của Leverkusen tỏ ra tiếc nuối sau trận đấu (Ảnh/nguồn: Getty).

Chuỗi trận đáng kinh ngạc của Leverkusen Leverkusen kết thúc ở trận đấu lớn nhất mùa giải. Ngay từ những phút đầu tiên, Atalanta đã "bỏ túi" được những cầu thủ chủ chốt của Leverkusen ra khỏi trận đấu bằng sự thông minh và gan góc.

Đội bóng của Alonso đã không thể chơi áp đặt và tấn công áo đảo - điều đã đã giúp họ trở nên nguy hiểm trong suốt mùa giải. Do đó, chức vô địch UEFA Cup 1988 vẫn là danh hiệu châu Âu duy nhất của câu lạc bộ đến từ Đức, đội sẽ trở lại Champions League vào năm sau.

HIGHLIGHTS: ATALANTA - BAYER LEVERKUSEN | HAT-TRICK SIÊU HẠNG, BẢN LĨNH CHẤT Ý | UEL 23/24 (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT