Quảng cáo

Ngã ngũ vụ HLV Lampard lần đầu dẫn dắt ĐTQG

Thứ ba, 16/04/2024 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Frank Lampard sẽ không trở thành huấn luyện viên tiếp theo của ĐT Canada.

Nghe nội dung bài viết

Đầu tháng 4 đã có thông tin tiết lộ rằng huyền thoại của Chelsea có thể đảm nhận công việc dẫn dắt ĐTQG Canada. Nhưng tờ The Telegraph khẳng định rằng, sau những cuộc đàm phán ban đầu, Lampard coi vai trò này "không phải là cơ hội phù hợp".

Nói về việc trở lại làm huấn luyện viên, Lampard khẳng định mình chưa sẵn sàng và đang tận hưởng thời gian bên gia đình: "Tôi rất thích được ở bên gia đình và mong muốn quay trở lại vào một thời điểm nào đó. Hy vọng điều gì đó xảy ra phù hợp với tôi, thực sự rất muốn quay trở lại làm việc nhưng như tôi nhắc lại, tôi đang tận hưởng cuộc sống gia đình."

"Đó là một công việc căng thẳng nên khi bạn không còn thực hiện nữa, thật tuyệt khi được ở bên các con tôi. Tôi thích công việc, hiểu sự khắc nghiệt của nó trong thời đại ngày nay. Tôi cũng yêu quý tất cả các câu lạc bộ đã từng làm việc cùng. Đó là những thách thức lớn vì nhiều lý do khác nhau."

Ngã ngũ vụ HLV Lampard lần đầu dẫn dắt ĐTQG 444527
Lampard ngầm khẳng định sẽ không dẫn dắt ĐT Canada (Ảnh: Getty).

Trước đó, cựu tiền vệ người Anh đã nghỉ việc kể từ khi kết thúc thời gian làm HLV tạm quyền không thành công ở Chelsea vào cuối mùa giải trước.

Trong khi đó, ĐT Canada được cho là đã liệt kê Lampard vào danh sách ứng viên tiềm năng để dẫn dắt họ tham dự World Cup 2026 - giải đấu mà nước này đồng đăng cai cùng với Mỹ và Mexico.

Thành tích huấn luyện tốt nhất của Lampard bao gồm việc đưa Derby vào vòng play-off thăng hạng Premier League năm 2019, trước khi họ bị Aston Villa đánh bại trong trận chung kết.

Huyền thoại 45 tuổi cũng từng đưa Chelsea vào top 4, đồng thời lọt vào trận chung kết FA Cup 2020 mà họ đã thua Arsenal. Lampard suýt xuống hạng với Everton và bị sa thải vào năm ngoái sau chuỗi kết quả tồi tệ.

Lampard khen ngợi Thiago Silva "đáng kinh ngạc" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT