Quảng cáo
thethao247.vn

Ngã ngũ thương vụ PSG chiêu mộ 'thần đồng số 1' của Barca

Thứ bảy, 29/07/2023 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Sự quan tâm của PSG dành cho Pedri không phải là mới, vì nó bắt nguồn từ các cuộc trò chuyện được tổ chức vài tháng trước khi HLV Luis Enrique cập bến CLB thành Paris.

Nghe nội dung bài viết

Những đồn đoán về tương lai của Pedri tăng vọt trong những giờ gần đây do Kylian Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Câu lạc bộ Pháp đang tìm kiếm những sự thay thế khả dĩ để bù đắp cho sự ra đi có thể xảy ra của tiền đạo ngôi sao và trong số những tin đồn, PSG có ý định ký hợp đồng với Pedri, tài năng trẻ số 1 của FC Barcelona.

Theo thông tin của Mundo Deportivo, PSG đảm bảo rằng sẽ sẵn sàng trả điều khoản chấm dứt hợp đồng được cho là 110 triệu Euro cho Pedri. Tuy nhiên, thông tin này hóa ra là sai, bởi điều khoản giải phóng của Pedri là 1 tỷ Euro, con số phản ánh giá trị cao mà Barcelona đặt vào ngôi sao trẻ của mình.

Sự quan tâm của PSG dành cho Pedri không phải là mới, vì nó bắt nguồn từ các cuộc trò chuyện được tổ chức vài tháng trước khi Luis Enrique chưa tiếp quản vị trí huấn luyện viên của câu lạc bộ Paris. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, rõ ràng là Pedri không có ý định rời Barca, vì mong muốn duy nhất của anh là thành công tại câu lạc bộ xứ Catalan.

Ngã ngũ thương vụ PSG chiêu mộ 'thần đồng số 1' của Barca 308964
Pedri không đến PSG. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, nguồn tin thân cận với HLV Luis Enrique cũng nói rõ ông không hề yêu cầu hay đòi hỏi việc chiêu mộ Pedri. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha biết rằng đó sẽ là một hoạt động không khả thi về mặt kinh tế và tôn trọng ý định tiếp tục ở Barcelona của cầu thủ. Mong muốn của Luis Enrique là tránh gây ra bất kỳ rắc rối nào cho Barca và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với họ.

Tóm lại, Pedri đã đóng cánh cửa tới PSG và nói rõ rằng trái tim của anh đang ở Barcelona. Câu lạc bộ xứ Catalan cũng không có ý định chia tay một trong những tài năng được đánh giá cao nhất của mình, trừ khi có một lời đề nghị đặc biệt phá vỡ mọi kỷ lục. Vì vậy, khả năng Pedri rời Barcelona gần như bằng không và người hâm mộ có thể tiếp tục thưởng thức tài năng cũng như phẩm chất của cầu thủ trẻ này tại Camp Nou.

Pedri vui mừng được chơi 100 trận tại FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT