Quảng cáo

Al Hilal ký hợp đồng với cựu sao Barca, Mbappe có trợ thủ đắc lực nếu đến Ả Rập

Thứ năm, 27/07/2023 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm lôi kéo Mbappe, CLB Al Hilal của Ả Rập nhanh chóng ký hợp đồng với cựu ngôi sao của Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Reuters đưa tin, cầu thủ chạy cánh người Brazil là Malcom sẽ gia nhập Al Hilal từ Zenit Saint Petersburg của Nga, đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út đã xác nhận thông tin này trên trang Twitter cách đây không lâu.

Chủ tịch của CLB Zenit đã xác nhận rằng Al Hilal sẽ trả cho đội bóng nước Nga 60 triệu Euro (tức vào khoảng 66,38 triệu Đô). 

Al Hilal ký hợp đồng với cựu sao Barca, Mbappe sắp có trợ thủ đắc lực nếu đến Ả Rập 307922
Nhà báo Fabrizio Romano cũng đã xác nhận điều này. Nguồn: Twitter

Cầu thủ 26 tuổi là bản hợp đồng thứ 4 của Al Hilal trong mùa hè này sau những cái tên khác như Kalidou Koulibaily, Sergej Milinkovic-Savic và Ruben Neves. 

Malcom gia nhập Zenit vào năm 2019 từ Barcelona, anh cũng góp công lớn trong việc giúp cho đội bóng này đăng quang tại giải vô địch quốc gia Nga với 23 bàn thắng. Trước đó, cầu thủ người Brazil đã từng "bùng kèo" AS Roma để chuyển sang đội bóng xứ Catalan nhưng không thể hiện được nhiều và phải ra đi chỉ sau 1 mùa giải.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Al Hilal đã cố gắng để tiếp cận Lionel Messi để trở thành đối trọng với Ronaldo tại Saudi Pro League, song tiền đạo người Argentina đã từ chối lời đề nghị này để sang Mỹ đầu quân cho Inter Miami. Chính vì thế, đội bóng Ả Rập ngay lập tức chuyển hướng sang một siêu sao châu Âu khác cũng đang có khả năng cao sẽ ra đi trong mùa hè này là Kylian Mbappe của PSG.

Với việc vẫn đang trong thời gian theo đuổi nhà vô địch World Cup 2018, việc bổ sung cầu thủ cũng có đẳng cấp trên hàng công là Malcom sẽ san sẻ trọng trách cùng với ngôi sao người Pháp trong trường hợp cầu thủ này gia nhập Al Hilal.

Màn trình diễn của Malcom trong màu áo Zenit. Nguồn: Onefootball.
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT