Quảng cáo

MU sẽ đánh bại Tottenham để chiêu mộ 'lá chắn thép' hàng đầu Ligue 1

Thứ ba, 26/12/2023 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện bản hợp đồng mà Manchester United muốn tranh giành từ Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc chiến giành hậu vệ tài năng người Pháp Jean-Clair Todibo đã có một bước ngoặt bất ngờ khi Manchester United chuẩn bị tung ra nỗ lực ngăn cản kế hoạch của Tottenham. Cả Man United và Tottenham đều đang tìm cách tăng cường hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng do chấn thương và những thiếu sót trong đội hình hiện tại.

Huấn luyện viên của Manchester United - Erik ten Hag đang phải đối mặt với sự vắng mặt của Lisandro Martinez và Harry Maguire, cùng với sự bất ổn xung quanh Raphael Varane. Mặt khác, Tottenham lại mất Micky van de Ven, dẫn đến việc phải tính đến việc mua lại Jean-Clair Todibo.

Mặc dù Tottenham đã bắt đầu đàm phán với Nice để có được Todibo nhưng Manchester United vẫn quyết tâm tăng cường sự quan tâm của họ. Hậu vệ 23 tuổi, người đã hai lần khoác áo đội tuyển Pháp được cho là đã sẵn sàng cho việc chuyển đến Premier League.

MU sẽ đánh bại Tottenham để chiêu mộ 'lá chắn thép' hàng đầu Ligue 1 379238
MU muốn chiêu mộ Jean-Clair Todibo. Ảnh: GETTY.

Trong khi đó, Nice đã đưa ra mức giá từ 50 đến 60 triệu Euro cho Todibo và dù muốn giữ anh nhưng đội bóng này sẵn sàng chấp nhận những lời đề nghị. Nếu Manchester United thành công trong cuộc đua giành trung vệ này, cầu thủ đang thi đấu ở Ligue 1 có thể là sự thay thế hoàn hảo cho Varane, người đang gặp khó khăn ở Old Trafford, một phần do vấn đề chấn thương.

Sức trẻ của Todibo mang lại tiềm năng để có thêm nhiều năm phục vụ tại Old Trafford, và màn trình diễn mạnh mẽ ở giải VĐQG Pháp đã giúp anh trở thành một trong những trung vệ nổi bật của mùa giải. Khi kỳ chuyển nhượng đến gần, sự cạnh tranh giữa các câu lạc bộ để giành chữ ký của Todibo sẽ ngày càng gay gắt và số phận của hậu vệ người Pháp vẫn chưa được quyết định.

Ten Hag giải thích lý do tranh cãi với Martial sau trận thua Newcastle (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm