Quảng cáo
thethao247.vn

Chủ mới vừa tiếp quản, MU đã 'trở về mặt đất' với tin buồn đầu tiên

Thứ hai, 25/12/2023 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, truyền thông quốc tế đã tiết lộ những gì Manchester United có thể mong đợi từ kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản.

Nghe nội dung bài viết

Nhà báo nổi tiếng của tờ ESPN - Mark Ogden mới đây đã tuyên bố Manchester United sẽ có kỳ chuyển nhượng bình thường bất chấp việc Sir Jim Ratcliffe tiếp quản 25% cổ phần đội bóng. Nhà báo này cũng cho rằng nhà Glazers sẽ có quyền kiểm soát các động thái trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vì quá trình phê duyệt của Premier League cho chủ sở hữu mới phải mất 6-8 tuần.

Phát biểu trên ESPN FC, Ogden tuyên bố rằng người hâm mộ Manchester United sẽ rất vui mừng khi thấy Glazers lùi bước, nhưng họ sẽ phải đợi đến mùa hè để thấy được hiệu quả đầy đủ của việc thay chủ mới. Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ không trao bất kỳ quyền kiểm soát nào cho Ratcliffe và tỷ phú người Anh sẽ chỉ có thể bắt đầu làm việc tại câu lạc bộ từ tháng Hai. 

Chủ mới vừa tiếp quản, MU đã 'trở về mặt đất' với tin buồn đầu tiên 379014
MU sẽ không có thay đổi nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

"Người hâm mộ lẽ ra nên phấn khích khi biết rằng Glazers đang lùi bước về phía bóng đá và ảnh hưởng của họ đang giảm dần. Nhưng, bạn biết đấy, chúng ta hãy phanh lại một chút. Mọi thứ sẽ chỉ được Premier League phê chuẩn trong 6 đến 8 tuần, vì vậy kỳ chuyển nhượng tháng Giêng không còn phù hợp nữa."

"Điều đó sẽ không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào vì Jim Ratcliffe có thể sẽ không được phê duyệt tham gia hội đồng quản trị cho đến tháng Hai. Vì vậy, tháng Giêng sẽ là kỳ chuyển nhượng bình thường của Glazer, điều đó có nghĩa là sẽ không có nhiều điều xảy ra. Họ có thể đưa một vài cầu thủ ra ngoài, có thể cho mượn một vài cầu thủ khi kết thúc hợp đồng, nhưng không có gì đáng kể cả."

Manchester United đang chật vật giành điểm ở mùa giải này và đang đứng thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. Họ kém Arsenal 12 điểm , đội đang dẫn đầu bảng sau 18 trận mùa này.

Erik ten Hag bàn về sự thiếu nhất quán của Man United (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT