Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa đón chủ mới, MU sẵn tiền chiêu mộ tiền đạo 'ác mộng' của Ronaldo

Thứ hai, 25/12/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo cho giai đoạn hai của mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh điên cuồng tìm kiếm các bản hợp đồng mới cho kỳ chuyển nhượng tháng 1, Manchester United đang khám phá các lựa chọn ở La Liga, với Youssef En-Nesyri của Sevilla nằm trong tầm ngắm của họ như một sự thay thế khả thi cho Serhou Guirassy mà CLB thèm muốn.

Theo tiết lộ từ The Sun, Quỷ đỏ đã chuyển sự chú ý sang tiền đạo 26 tuổi người Maroc - cái tên đã ghi dấu ấn đáng kể ở La Liga kể từ khi đến Sevilla gần 4 năm trước. Mặc dù En-Nesyri không đạt được phong độ cao trong mùa giải năm nay nhưng 9 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo của anh đã chứng tỏ khả năng tạo ảnh hưởng lên hàng công.

Vừa đón chủ mới, MU sẵn tiền chiêu mộ tiền đạo 'ác mộng' của Ronaldo 378702
MU muốn chiêu mộ Youssef En-Nesyri. Ảnh: GETTY.

Danh tiếng của En-Nesyri tăng theo cấp số nhân sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022, nơi anh đóng vai trò quan trọng trong màn trình diễn xuất sắc của Maroc để giúp đội lọt vào bán kết. Còn nhớ, tiền đạo của Sevilla chính là người ghi bàn thắng quyết định vào lưới Bồ Đào Nha ở tứ kết, qua đó khiến giấc mơ vô địch thế giới của Ronaldo tan vỡ, và hình ảnh CR7 khóc tức tưởi khi bước vào đường hầm trong trận đấu đó đã ghi sâu vào tâm trí của người hâm mộ bóng đá.

Sự quan tâm của Quỷ đỏ dành cho En-Nesyri đến vào thời điểm mục tiêu hàng đầu của họ là Serhou Guirassy, ​​​​dường như đang nghiêng về việc chuyển đến Tottenham Hotspur. Trước khả năng mất Guirassy, ​​Manchester United đang tìm phương án thay thế trên hàng công, và En-Nesyri thể hiện mình là một phương án hấp dẫn.

Với việc Anthony Martial nằm ngoài kế hoạch và Rasmus Hojlund vẫn đang thích nghi, sự xuất hiện của một tiền đạo đã trở thành ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Vừa đón chủ mới, MU sẵn tiền chiêu mộ tiền đạo 'ác mộng' của Ronaldo 378703
Youssef En-Nesyri chính là người tiễn Bồ Đào Nha của Ronaldo về nước tại tứ kết World Cup 2022. Ảnh: GETTY.

Trong bối cảnh Sir Jim Ratcliffe đã chính thức lên nắm quyền tiếp quản MU sau khi mua lại 25% cổ phần của đội bóng, việc chuyển nhượng và mang về các bản hợp đồng chất lượng là ưu tiên hàng đầu của ông chủ mới người Anh. Số tiền 300 triệu USD mà Jim Ratcliffe đầu tư ngay lập tức vào Quỷ đỏ đã thể hiện tham vọng của chủ tịch tập đoàn hóa dầu INEOS.

Câu hỏi bây giờ nằm ​​ở chỗ liệu Quỷ đỏ có hoàn tất việc ký hợp đồng với Youssef En-Nesyri vào tháng 1 hay không, mang đến một chiều hướng mới cho mặt trận tấn công của họ và tạo cơ hội cho cầu thủ người Maroc vươn lên khẳng định bản thân ở đấu trường Premier League.

Cú đúp của Ronaldo vào lưới Udinese (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT