Quảng cáo

Ronaldo khẳng định sự vĩ đại tại Ả Rập Saudi

Chủ nhật, 24/12/2023 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tuyên bố đã rất phấn khích trước những tiến bộ đạt được ở Ả Rập Saudi khi đất nước này đang đưa "thể thao lên một tầm cao hoàn toàn mới".

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo rời Manchester United vào hồi cuối năm ngoái để chuyển đến Saudi Pro League thi đấu và hiện đang tạo ra ảnh hưởng lớn lao lên quốc gia vùng Vịnh. Ronaldo đã giúp nâng cao vị thế của thể thao ở Trung Đông khi số tiền lớn được đầu tư và hợp đồng của anh với Al Nassr – đội bóng sinh lợi và nổi tiếng bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên, không chỉ bóng đá đang bùng nổ ở Saudi Pro League, mà còn có các sự kiện quyền anh lớn, các cuộc đua Công thức 1, các giải đấu gôn và môn cricket ưu tú đang diễn ra trong khu vực. 

Mới đây, tay đấm Anthony Joshua và Deontay Wilder đã có mặt trong đêm giao tranh mới nhất, trong đó có sự xuất hiện của Ronaldo cùng huyền thoại UFC Conor McGregor chứng kiến dưới khán đài. Sau khi sự kiện kết thúc, CR7 đã chia sẻ cảm nghĩ cá nhân của anh lên Instagram: "Đưa thể thao lên một tầm cao mới. Tầm nhìn và khả năng thực thi tuyệt vời. Không thể ngừng ngạc nhiên."

Ronaldo khẳng định sự vĩ đại tại Ả Rập Saudi 378426
Ronaldo choáng ngợp với sự thăng tiến vượt bậc của thể thao Ả Rập Saudi. Ảnh: Instagram.

Chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi tới 51 bàn thắng trong năm 2023 và dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, mặc dù hiện đã 38 tuổi và được gia nhập vào một giải đấu mới nổi bởi một lượng lớn tài năng hàng đầu - bao gồm những cầu thủ như Karim Benzema, Sadio Mane, Neymar, Kalidou Koulibaly, Riyad Mahrez và Roberto Firmino.

Ả Rập Saudi đã nổi lên như một trung tâm tổ chức các sự kiện quyền anh lớn, tổ chức một số trận đấu mang tính bước ngoặt trong những năm gần đây. Điều này bao gồm chiến thắng đáng nhớ trong trận tái đấu của Anthony Joshua trước Andy Ruiz vào năm 2019 và cuộc đụng độ tiếp theo của anh với Oleksandr Usyk vào năm 2022.

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm