Quảng cáo
thethao247.vn

MU khiến tất cả ngã ngửa với thông số siêu tệ hại

Thứ hai, 08/04/2024 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù cầm hòa Liverpool, nhưng Manchester United vẫn lập hàng loạt kỷ lục không mong muốn tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 7/4, trận đấu tâm điểm của vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24 giữa Man United và Liverpool đã diễn ra vô cùng kịch tính.

Bất chấp bị đối thủ dồn ép và để thủng lưới trước, nhưng đoàn quân của Erik ten Hag đã có màn trình diễn bùng nổ trong hiệp 2 để kết thúc trận derby với tỷ số hòa 2-2.

MU khiến tất cả ngã ngửa với thông số siêu tệ hại 438412
MU đã có một trận hòa kịch tính trước Liverpool (Ảnh: Getty).

Một kết quả hòa không thể khiến các CĐV của Man United hài lòng, bởi màn trình diễn của các cầu thủ trên sân là khá tệ. Thậm chí, Quỷ đỏ còn lập hàng loạt những thống kê không mong muốn sau trận đấu này.

Theo Opta, Manchester United phải đối mặt với 28 cú sút từ Liverpool - kỷ lục nhiều nhất của họ (từ mùa giải 2003/04) trong một trận đấu ở Premier League tại Old Trafford.

Thật vậy, cả sân nhà và sân khách, họ phải đối mặt với 62 cú sút trong hai lần gặp Liverpool mùa này (34 ở Anfield, 28 ở Old Trafford), nhiều nhất so với bất kỳ đội nào trong một mùa ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Đây là lần thứ 9 trong 15 trận sân nhà ở Premier League mùa này Manchester United bị dẫn trước 0-1; chỉ trong mùa giải 2013/14 (10) họ mới để thủng lưới trước trong nhiều trận đấu riêng biệt tại Old Trafford như vậy.

MU khiến tất cả ngã ngửa với thông số siêu tệ hại 438411
MU có thông số cực kỳ tệ trước Liverpool (Ảnh: Getty).

Đặc biệt, MU không thể tung ra được cú sút nào trong hiệp 1 của một trận đấu ở Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2022, cũng là trận gặp Liverpool.

Kết quả hòa khiến đoàn quân của Erik ten Hag vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 trên BXH, với 49 điểm sau 31 vòng đấu. Trong khi đó, Liverpool hiện đã tụt xuống thứ 2 khi có cùng 71 điểm như Arsenal, nhưng xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng bại.

Ten Hag thừa nhận sự thiếu nhất quán của Man Utd, nhưng nói: "Xu hướng đang tích cực" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT