Quảng cáo

Mikel Arteta yêu cầu Arsenal ký hợp đồng với ngôi sao Saudi Pro League

Thứ hai, 20/11/2023 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta được cho là đã yêu cầu câu lạc bộ ký hợp đồng với tiền vệ Ruben Neves của Al Hilal khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã tăng cường lực lượng trong mùa hè khi mang về tiền vệ Declan Rice từ West Ham United và Kai Havertz từ Chelsea. Sau khi cán đích ở vị trí thứ 2 ấn tượng tại Premier League mùa trước, Pháo thủ dường như đã có tham vọng lớn hơn ở mùa giải năm nay.

CLB thành London hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 12 trận nhưng chỉ kém nhà đương kim vô địch và đội dẫn đầu hiện tại là Manchester City 1 điểm. HLV Arteta được cho là đã đặt mục tiêu tiêu vô địch Premier League và tiến sâu tại đấu trường UEFA Champions League ở mùa giải năm nay.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha (thông qua Football fancast), HLV Pháo thủ đã yêu cầu câu lạc bộ của mình chiêu mộ Ruben Neves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã rời đội bóng Premier League Wolverhampton trong một động thái bất ngờ vào mùa hè này để gia nhập đội dẫn đầu Saudi Pro League là Al Hilal.

Mikel Arteta yêu cầu Arsenal ký hợp đồng với ngôi sao Saudi Pro League 359207
Mikel Arteta muốn chiêu mộ Ruben Neves. Ảnh: SunSports

Arteta coi Neves là sự bổ sung tiềm năng, có lẽ là một bản nâng cấp cho Thomas Partey, người đang phải vật lộn với phong độ và chấn thương gần đây. Partey chỉ ra sân 5 lần trên mọi đấu trường mùa này và đang không còn được đánh giá cao ở Emirates, cầu thủ người Ghana dự kiến ​​sẽ rời đi vào tháng 1 năm sau để tìm kiếm thử thách mới.

Tuy nhiên, Pháo thủ có thể phải cạnh tranh với CLB đồng hương ở Premier League là Newcastle United - đội cũng đang cạnh tranh để giành chữ ký của Neves.

Bàn thắng đẹp mắt của Ruben Neves. Nguồn: DUGOUT.
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm