Quảng cáo

Bí ẩn Martin Odegaard vắng mặt tại Arsenal, gặp sự cố không ngờ

Thứ ba, 14/11/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Martin Odegaard đã không xuất hiện trong 3 trận đấu gần nhất của Arsenal và sắp tới là đội tuyển Na Uy, tuy nhiên sự thật về chấn thương của cầu thủ người Na Uy mới được tiết lộ.

Nghe nội dung bài viết

Martin Odegaard đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Arsenal, đồng thời, cầu thủ người Na Uy cũng không thể góp mặt cùng đội tuyển Na Uy cho vòng loại Euro 2024 tháng 11 này. Tuy nhiên, chấn thương thật sự của Odegaard mới đây mới thật sự được sáng tỏ.

Theo HLV Mikel Arteta, cựu cầu thủ Real Madrid đã gặp chấn thương hông và không thể góp mặt trong các trận đấu của Pháo Thủ. Dù vậy, theo nhưng thông tin mới nhất từ Mirror thì Odegaard vắng mặt vì chấn động trong tập luyện. Thủ quân của Arsenal trong buổi tập trước trận đấu với Newcastle đã bị một quả bóng bay thẳng vào mặt.

Bí ẩn Martin Odegaard vắng mặt tại Arsenal, gặp sự cố không ngờ 356215
Odegaard gặp chấn động khi bị bóng bay trúng mặt trong buổi tập trước trận đấu với Newcastle. Nguồn: Getty

Điều này cũng đã lý giải vì sao Odegaard dù trước đó vẫn tập luyện bình thường nhưng lại không có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Newcastle. Theo các quy tắc về việc bị dính chấn động ở vùng đầu, các cầu thủ phải nghỉ ngơi ít nhất là 6 ngày và chẩn đoán không có dấu hiệu gì đáng nghi mới có thể quay trở lại thi đấu. Vì thế, tiền vệ sinh năm 1998 đã nghỉ luôn 2 trận đấu sau đó trước Sevilla và Burnley.

Vẫn chưa có thông tin gì về việc liệu Odegaard đã hoàn toàn hồi phục, tuy nhiên hiện cầu thủ này chắc chắn sẽ không góp mặt trong 2 trận đấu của đội tuyển Na Uy tới đây. Arsenal kỳ vọng rằng ngôi sao của mình sẽ có thể trở lại ít nhất là sau khi đợt tập trung ĐTQG khép lại, HLV đội tuyển Na Uy là Solbakken cũng tin rằng Odegaard sẽ không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Sự có mặt của Odegaard tại Arsenal vẫn là vô cùng quan trọng bởi cầu thủ thay thế là Emilie Smith Rowe cũng đang gặp chấn thương, điều này khiến cho đội chủ sân Emirates đang thiếu đi một nhạc trưởng thực thụ.

Arteta cung cấp thông tin cập nhật về Jesus và Odegaard trước cuộc đụng độ Sevilla. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm