Quảng cáo

Bàn thắng tranh cãi, Newcastle khiến Arsenal nếm mùi thất bại đầu tiên trong mùa giải

Chủ nhật, 05/11/2023 02:41 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Newcastle đấu với Arsenal) - Trận đấu rất căng thẳng khi Arsenal dồn quân tổng lực sang phần sân của Newcastle, nhưng họ lại chính là đội phải nhận "trái đắng".

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu tâm điểm của vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24 giữa Newcastle và Arsenal diễn ra khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Suốt cả hiệp 1, cả 2 đội đều thi đấu đúng với chiến thuật đã được toan tính từ 2 chiến lược gia bên ngoài đường pitch. Hệ quả là 45 phút đầu tiên, trận đấu chỉ chứng kiến duy nhất 1 cú sút trúng khung thành, và không có quá nhiều tình huống đáng chú ý.

Bước sang hiệp 2, thế trận chặt chẽ vẫn không hề thay đổi, khi rất ít thời điểm trái bóng có thể tiến sâu vào khu vực 30m của cả 2 đội.

Bàn thắng tranh cãi, Newcastle khiến Arsenal nếm mùi thất bại đầu tiên trong mùa giải 351837
Anthony Gordon nhanh chân sút bóng vào lưới trong tình huống lập bập trước khung thành. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, bất ngờ đến ở phút 64, khi Anthony Gordon nhanh chân dứt điểm bồi khi bóng lập bập ngay trước khung thành Pháo thủ. Tình huống sau đó đã được các trọng tài check VAR rất kỹ, nhưng cuối cùng thì bàn thắng vẫn được công nhận.

1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này, Arsenal phải nhận trận thua đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2023/24, còn Newcastle của Eddie Howe thì đang dần trở lại mạnh mẽ hơn.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

Trận đấu
Newcastle
Kết thúc
1 - 0
05.11.2023 00:30
Arsenal

Tường thuật Newcastle vs Arsenal, 05/11/2023

90+9'
Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+7'
Arsenal không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
90+7'
Oleksandr Zinchenko (Arsenal) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn.
90+5'
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Leandro Trossard (Arsenal), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
90+5'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Arsenal không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
90+2'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Arsenal đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
90+1'
Stuart Attwell rút thẻ vàng cho Valentino Livramento (Newcastle Utd), người hề ngạc nhiên vì pha tắc bóng của anh ấy quá rắn.
90'
Sẽ có ít nhất 8 phút bù giờ.
88'
Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng. Đúng vậy. Bruno Guimaraes (Newcastle Utd) nhận một chiếc thẻ vàng cảnh cáo cho cú chuồi bóng quá thô bạo của mình.
87'
Leandro Trossard (Arsenal) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
86'
Leandro Trossard (Arsenal) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
85'
Đã không có đồng đội nào ở bên trong vòng cấm có thể khống chế được đường bấm bóng quá sâu vừa rồi của Takehiro Tomiyasu (Arsenal).
82'
Kai Havertz (Arsenal) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa.
81'
Leandro Trossard (Arsenal) đá quả phạt góc ngắn.
80'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Matt Ritchie (Newcastle Utd) được tung vào sân thay cho Jacob Murphy.
79'
Jorginho rời sân và Fabio Vieira (Arsenal) sẽ là người vào sân.
79'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Eddie Nketiah ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Leandro Trossard (Arsenal).
77'
Gabriel Martinelli (Arsenal) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa.
73'
Thay người. Oleksandr Zinchenko (Arsenal) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Ben White rời sân.
73'
Quả phạt góc của Bukayo Saka (Arsenal) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
72'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Arsenal.
72'
Gabriel Martinelli (Arsenal) đã ở một vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm và anh chỉ chậm một nhịp chạy để đón đường chọc khe từ đồng đội.
68'
Trọng tài Stuart Attwell chỉ tay về phía giữa sân. Điều này có nghĩa là bàn thắng đã được công nhận sau khi tham khảo hệ thống VAR. Newcastle đã có thể ăn mừng!
65'
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như việt vị trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Newcastle.
64'
1 - 0
Vào! Anthony Gordon (Newcastle Utd) vừa có bàn thắng theo một cách không thể dễ dàng hơn: đưa vào lưới trống từ cự ly rất gần sau khi bóng bị bật ra từ thủ môn. Tỉ số là 1:0.
63'
Đây là sự thay đổi. Miguel Angel Almiron đang rời sân Eddie Howe trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Jacob Murphy (Newcastle Utd).
63'
Thay người. Callum Wilson được thay thế bởi Joe Willock (Newcastle Utd).
62'
Declan Rice (Arsenal) ôm mặt đầy tiếc nuối sau khi phung phí một cơ hội tuyệt vời. Anh có mặt khi bóng bật ra ngay trước khung thành, nhưng lại đánh đầu đi sượt mép ngoài cột dọc bên trái.
62'
Vừa xảy ra một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã ngó lơ với yêu cầu đòi pen của các cầu thủ Arsenal. Trận đấu vẫn tiếp tục.
58'
Gabriel Martinelli (Arsenal) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
55'
Anthony Gordon (Newcastle Utd) thử vận may của mình và tung một cú sút từ trong vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi đúng hướng, tuy nhiên nó đã bị chặn bởi một hậu vệ.
53'
Kieran Trippier (Newcastle Utd) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.
52'
Valentino Livramento (Newcastle Utd) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng David Raya băng ra để bắt bóng.
49'
Declan Rice (Arsenal) có một cơ hội tốt để ghi bàn khi anh ấy đón được một quả tạt từ ngoài biên, nhưng cú đánh đầu quyết định lại quá thiếu chính xác và bóng đã đi vọt xà ngang.
48'
Anthony Gordon (Newcastle Utd) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
46'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Valentino Livramento (Newcastle Utd) được trao cơ hội vào sân thay cho Dan Burn.
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+5'
Kết thúc hiệp Một.
45+3'
Gabriel Martinelli (Arsenal) tung cú sút mạnh vào chính giữa khung thành và Nick Pope đã có một pha cản phá tương đối vất vả.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 4 phút cộng thêm giờ.
45'
Sean Longstaff (Newcastle Utd) rê dắt bóng rất khéo léo trong vòng cấm trước khi anh tung ra cú sút về phía khung thành. Thủ môn được một phen tung người hạn hán lời, nhưng rất may là bóng đã đi sượt qua mé ngoài cột dọc bên trái.
44'
Một pha chọc khe ngắn suýt chút nữa đã đến được chân Eddie Nketiah (Arsenal) ở một vị trí rất nguy hiểm, nhưng cầu thủ này để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.
42'
Anthony Gordon (Newcastle Utd) được chuyền bóng bởi một đồng đội với một quả tạt tuyệt vời, nhưng anh ấy không đón bóng tốt, và hàng phòng ngự phá bóng để ngăn chặn mối đe dọa.
41'
Có vẻ như Declan Rice (Arsenal) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Stuart Attwell sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
38'
Thẻ phạt. Sean Longstaff (Newcastle Utd) đã phải nhận 1 chiếc thẻ cảnh cáo của trọng tài.
38'
Thẻ vàng được rút ra dành cho Fabian Schar (Newcastle Utd).
37'
Tiếng còi vang lên và Anthony Gordon (Newcastle Utd) bị phạt thẻ vì phạm lỗi.
37'
Kai Havertz (Arsenal) vừa có một tình huống phạm lỗi thô bạo và chỉ phải nhận một tấm thẻ vàng. Nếu trọng tài khắt khe hơn thì đó hoàn toàn có thể là một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.
35'
Miguel Angel Almiron (Newcastle Utd) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ.
32'
Gabriel Martinelli (Arsenal) treo bóng vào từ quả đá phạt trước đó bị phá ra.
31'
Dan Burn (Newcastle Utd) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Stuart Attwell dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo. Arsenal có quả đá phạt.
30'
Callum Wilson (Newcastle Utd) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
29'
Một quả đá phạt tầm trung được dành cho các cầu thủ Newcastle. Góc sút là khá hẹp và có lẽ họ sẽ treo bóng vào vòng cấm.
28'
Bukayo Saka (Arsenal) nỗ lực chuyền bóng cho Takehiro Tomiyasu, nhưng đường chuyền quá thừa lực và cơ hội đã trôi qua.
27'
Bóng được phá ra sau khi Callum Wilson (Newcastle Utd) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
25'
Tình huống phạm lỗi của Miguel Angel Almiron (Newcastle Utd) không qua mắt được trọng tài Stuart Attwell và ông đã thổi còi không hề do dự.
24'
Eddie Nketiah (Arsenal) đón một quả tạt tuyệt vời vào vòng cấm nhưng anh lại đánh đầu chệch cột dọc bên phải khá xa.
23'
Arsenal thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
23'
Declan Rice (Arsenal) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy. Một nỗ lực tốt từ Arsenal khi họ giành được một quả phạt góc.
22'
Sau cú chuyền bóng bị hậu vệ cản phá, Jorginho (Arsenal) lại dẫn bóng thêm một nhịp và sút từ cự ly tầm trung. Có lẽ đây là một quyết định sai lầm, vì cú sút của anh đã đi cao hơn xà ngang cả kilomét.
21'
Bukayo Saka (Arsenal) tạt bóng vào từ quả phạt góc, nhưng Nick Pope đọc tình huống tốt và bắt bóng.
20'
Bukayo Saka (Arsenal) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.
20'
Bukayo Saka (Arsenal) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
19'
Ben White (Arsenal) nhận bóng ở một vị thuận lợi sau đường chuyền tốt của đồng đội vào trong vòng cấm, tuy nhiên một hậu vệ đối phương đã can thiệp rất kịp thời để giải nguy.
18'
Sẽ có một quả ném biên cho Arsenal.
15'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Bukayo Saka (Arsenal) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
15'
Cú sút của Takehiro Tomiyasu (Arsenal) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa. Bóng đã đi ra ngoài sân. Arsenal đã được hưởng một quả phạt góc.
13'
Joelinton (Newcastle Utd) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Stuart Attwell đã dừng trận đấu và thổi phạt.
11'
Kai Havertz (Arsenal) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.
8'
Đợt tấn công bị dừng lại vì Bruno Guimaraes (Newcastle Utd) bị thổi phạt do đẩy người trái phép.
7'
Kieran Trippier (Newcastle Utd) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng David Raya đấm bóng ra xa.
5'
Các cầu thủ Arsenal đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
4'
Kai Havertz (Arsenal) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Stuart Attwell đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
2'
Một đường chuyền bổng của Kieran Trippier (Newcastle Utd) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Arsenal sẽ giao bóng.
Stuart Attwell sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
1
Dubravka M. (G)
Dubravka M. (G)
3
Dummett P.
Dummett P.
20
Hall L.
Hall L.
17
Krafth E.
Krafth E.
21
Livramento V.
Livramento V.
67
Miley L.
Miley L.
23
Murphy J.
Murphy J.
11
Ritchie M.
Ritchie M.
28
Willock J.
Willock J.
17
Cedric
Cedric
25
Elneny M.
Elneny M.
31
Hein K. (G)
Hein K. (G)
15
Kiwior J.
Kiwior J.
24
Nelson R.
Nelson R.
1
Ramsdale A. (G)
Ramsdale A. (G)
19
Trossard L.
Trossard L.
21
Vieira F.
Vieira F.
35
Zinchenko O.
Zinchenko O.
Huấn luyện viên
Howe E.
Howe E.
Arteta M.
Arteta M.

1.06
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.52
40%
Kiểm soát bóng
60%
9
Số lần dứt điểm
14
2
Sút trúng đích
1
7
Dứt điểm ra ngoài
13
10
Đá phạt
16
0
Phạt góc
11
2
Việt vị
1
20
Ném biên
12
1
Thủ môn Cứu thua
1
14
Phạm lỗi
9
5
Thẻ Vàng
1
336
Tổng số đường chuyền
486
19
Tắc bóng
12
74
Tấn công
126
38
Tấn công nguy hiểm
78

Việc thiếu vắng những cầu thủ quan trọng trong đội hình sẽ ảnh hưởng đến lối chơi cũng như cách tiếp cận trận đấu của cả Newcastle lẫn Arsenal.

Nhưng với phong độ cao cùng phong cách chơi tấn công đặc trưng, hai đội bóng vẫn hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả bữa tiệc bóng đá mãn nhãn.

Newcastle vs Arsenal diễn ra khi nào

  • Thời gian: 00h30 ngày 05/11/2023
  • Địa điểm: SVĐ Sports Direct Arena.
  • Giải đấu: Vòng 11 - Ngoại Hạng Anh

Xem trực tiếp Newcastle vs Arsenal ở đâu

Hiện nay, các trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp phát sóng trên K+. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Newcastle vs Arsenal ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Newcastle vs Arsenal

  • Newcastle đang đứng thứ 6 trên BXH Ngoại Hạng Anh với 17 điểm, Arsenal có 24 điểm và xếp thứ 2.
  • Newcastle là 1 trong 2 đội có thành tích ghi bàn tốt nhất với 26 bàn thắng đã được ghi.
  • Arsenal là đội có hàng thủ vững chắc thứ 2 sau 10 vòng đấu khi mới để lọt lưới 8 bàn.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Arsenal

  • Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Lascelles, Burn; Longstaff, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Wilson, Gordon
  • Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Nketiah, Martinelli

Lịch sử đối đầu Newcastle vs Arsenal

02/05/2021

 Newcastle

0-2

Arsenal 

27/11/2021

 Arsenal

2-0

Newcastle 

16/05/2022

 Newcastle

2-0

Arsenal 

03/01/2023

 Arsenal

0-0

Newcastle 

07/05/2023

 Newcastle

0-2

Arsenal 

Phong độ Newcastle gần đây

01/11/2023

 Man Utd

0-3

Newcastle 

28/10/2023

 Wolverhampton

2-2

Newcastle 

25/10/2023

 Newcastle

0-1

Dortmund 

21/10/2023

 Newcastle

4-0

Crystal Palace 

08/10/2023

 West Ham

2-2

Newcastle 

Phong độ Arsenal gần đây

01/11/2023

 West Ham

3-1

Arsenal 

28/10/2023

 Arsenal

5-0

Sheffield Utd 

24/10/2023

 Sevilla

1-2

Arsenal 

21/10/2023

 Chelsea

2-2

Arsenal 

08/10/2023

 Arsenal

1-0

Man City 

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT