Quảng cáo

Messi quyết định thời điểm chia tay Inter Miami

Thứ tư, 04/10/2023 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được cho là đã quyết định nơi anh sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình, nhưng nó sẽ không ở Miami hay Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

 Theo những thông tin mới nhất từ El Nacional, hợp đồng với Inter Miami của Messi sẽ hết hạn vào năm 2025, ở thời điểm đó - chân sút sinh năm 1987 sẽ tìm cách trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu Newell"s Old Boys ở quê hương Argentina.

Có một lựa chọn để nhà vô địch World Cup 2022 gia hạn hợp đồng với Inter Miami thêm một năm, nhưng nguồn tin trên khẳng định rằng M10 muốn giải nghệ ở quê nhà.

Messi quyết định thời điểm chia tay Inter Miami 336782
Messi muốn giải nghệ ở Newell"s Old Boys. Ảnh: GETTY

Messi rời Barcelona vào năm 2021 sau hơn hai thập kỷ gắn bó với câu lạc bộ, anh gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha từ Newell"s Old Boy khi mới 13 tuổi. Vào mùa hè năm nay, El Pulga đã từ chối việc trở lại Camp Nou khi rời Paris Saint-Germain, và bây giờ có vẻ như câu chuyện cổ tích về việc trở lại Barca sẽ không bao giờ xảy ra.

Messi đã ghi 10 bàn trong 7 trận đầu tiên cho Inter Miami của David Beckham, nhưng chân sút 36 tuổi đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng qua vì chấn thương và vấn đề thể lực.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Messi có thể sẽ thi đấu trận chia tay Barcelona vào một thời điểm nào đó, ngay cả khi anh không trở lại khoác áo câu lạc bộ xứ Catalan.

Xavi từ chối so sánh Lamine Yamal với Messi: "Mọi chuyện không bao giờ kết thúc tốt đẹp" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT