Quảng cáo

Messi bất ngờ xúc phạm thẳng mặt đồng đội

Thứ tư, 20/09/2023 23:39 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã nhắm một lời lẽ tàn bạo vào Vitinha, đồng đội cũ ở Paris Saint-Germain và khiến tiền vệ này muốn ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Messi và Vitinha được cho là đã trao đổi với nhau trong buổi tập vào đầu năm 2023, sau đó cầu thủ người Argentina đã chỉ trích thẳng thắn đồng đội của mình. Vitinha sau đó cảm thấy tủi hổ và muốn ra đi ngay lập tức, nhưng cuối cùng đã được người đồng hương Danilo Pereira thuyết phục ở lại câu lạc bộ.

Theo tiết lộ của tờ L"Equipe, Messi nói với Vitinha: "Anh không chỉ tệ mà còn làm tổn thương tôi".

Động thái trên của Messi được cho là khá bất ngờ, bởi nhà vô địch World Cup 2022 nổi tiếng là một người trầm tính, kiệm lời và ít bộc lộ cảm xúc trên sân bóng.

Messi bất ngờ xúc phạm thẳng mặt đồng đội 329890
Messi xúc phạm Vitinha ngay trên sân. Ảnh: GETTY

Vitinha đã trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn ở Paris sau khi gia nhập đội bóng từ Porto vào tháng 7 năm 2022. Mặc dù được đá chính thường xuyên dưới thời Christophe Galtier, nhưng anh đã phải đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ - và có vẻ như là cả từ các đồng đội vì màn trình diễn kém thuyết phục của mình.

Dẫu vậy, Vitinha đã vừa có màn trình diễn đáng nhớ trước Dortmund ở Champions League hôm 20/9, anh được cho là sẽ ra sân thi đấu cho PSG trong cuộc đụng độ tại Ligue 1 với Marseille vào cuối tuần này. Trong khi đó, Messi chuẩn bị trở lại đội một Inter Miami khi họ đối đầu với Toronto vào lúc 6h30 ngày 21/9 (giờ Việt Nam).

Hậu trường: Messi ghi bàn quyết định, Argentina đánh bại Ecuador (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm