Quảng cáo

Liverpool tạo thống kê gây choáng, 'quái vật tâm lý' là đây!

Thứ hai, 01/04/2024 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Thống kê choáng váng cho thấy Liverpool của Jurgen Klopp thực sự là 'quái vật tâm lý' sau trận thắng nhọc nhằn trước Brighton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tối 31/3, Liverpool đã xuất sắc lội ngược dòng trước Brighton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh,  đồng nghĩa với việc họ hiện đã giành được 26 điểm sau khi bị dẫn trước ở mùa giải này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. The Kop hiện vẫn còn 9 trận nữa tại Premier League và số đó có thể tăng lên đáng kể.

Đây là một chiến thắng rất quan trọng đối với đoàn quân của Klopp, khi họ tiến lên vị trí đầu bảng Premier League. Đây cũng là chiến thắng thứ 300 của Jurgen Klopp trên cương vị huấn luyện viên Liverpool (trong trận đấu thứ 478 ông dẫn dắt câu lạc bộ).

Liverpool tạo thống kê gây choáng, 'quái vật tâm lý' là đây! 433767
Liverpool là đội bóng lội ngược dòng tốt nhất châu Âu mùa này (Ảnh: Getty).

Rõ ràng, việc Liverpool bị dẫn trước và lội ngược dòng giành chiến thắng một lần nữa chứng tỏ đội chủ sân Anfield hiện tại xứng đáng với biệt danh “quái vật tâm lý”.

Tất nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ vùng Merseyside và Klopp chắc chắn sẽ thích thú hơn nếu Liverpool không phải tiếp tục bị dẫn trước, nhưng đó là điều tất yếu trong cuộc đua danh hiệu.

Phát biểu sau trận đấu với Sky Sports về chiến thắng, Klopp nói: "Chúng tôi đã thống trị trận đấu trong nhiều khoảnh khắc. Bạn không thể khiến họ bình tĩnh lại trong 96 phút, nhưng trong rất nhiều khoảnh khắc, chúng tôi đã chơi rất tốt sau một khởi đầu cực kỳ khó khăn."

"Chúng tôi không vội vàng trong việc triển khai bóng, nhưng trong khâu dứt điểm thì toàn đội đã làm như vậy."

Có thể khẳng định một điều rằng, đoàn quân của Jurgen Klopp không hề bối rối khi bị thủng lưới và khả năng ngược dòng có thể giúp họ giành chức vô địch Premier League.

Klopp nói về chìa khóa thành công trong cuộc đua vô địch Premier League (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm