Quảng cáo
thethao247.vn

Liverpool quyết chiêu mộ cầu thủ 'tài năng hơn Cristiano Ronaldo'

Thứ hai, 04/12/2023 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là rất muốn ký hợp đồng với thần đồng Juventus - Kenan Yildiz, người được cho là 'tài năng hơn Cristiano Ronaldo'.

Nghe nội dung bài viết

 Theo tuyên bố của TBR Football thông qua Calciomercato, Liverpool đang theo dõi cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ -Kenan Yildiz, người đang tạo dựng tên tuổi cho mình tại Juventus.

Mới 18 tuổi, Yildiz đã được lên đội một Juventus mùa này và được đánh giá rất cao ở CLB thành Turin. Trong khi anh được coi là siêu sao tương lai của bóng đá, một số đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu đã bắt đầu theo dõi cầu thủ trẻ này.

Theo TBR Football thông qua Calciomercato, Liverpool rất ngưỡng mộ thần đồng người Thổ Nhĩ Kỳ, khi Jurgen Klopp đang tìm cách tái định hình đội hình của mình hơn nữa. Quỷ đỏ vùng Merseyside đã đại tu hàng tiền vệ của họ ở một mức độ nào đó trong mùa giải này với những cầu thủ như Dominik Szoboszlai, Alexis Mac Allister và Ryan Gravenberch nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Liverpool quyết chiêu mộ cầu thủ 'tài năng hơn Cristiano Ronaldo' 366806
Liverpool muốn chiêu mộ Kenan Yildiz. Ảnh: GETTY

Kenan Yildiz là một cầu thủ khá đa năng đối với độ tuổi của anh. Tài năng sinh năm 2005 rất thanh thoát trong vai trò số 10 cũng như vị trí số 9 ảo. Yildiz cũng có khả năng chơi rộng và có thể đá ở vị trí hộ công. Về nhiều mặt, anh có thể là sự thay thế hoàn hảo cho người hùng Liverpool - Roberto Firmino, người đã ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Khi thảo luận về tiềm năng to lớn của Yildiz, huấn luyện viên đội U19 Thổ Nhĩ Kỳ Soykan Baskar cho rằng cậu bé thần đồng này tài năng hơn Cristiano Ronaldo. Ông nói, theo trích dẫn của TBR Football:

"Hai năm trước, nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm đến cậu ấy. Yildiz tài năng hơn Cristiano Ronaldo. Kỹ thuật xử lý bóng của cậu ấy vượt trội hơn hẳn so với chân sút người Bồ Đào Nha".

Yildiz cho đến nay đã có 5 lần ra sân cho Juventus, tất cả đều từ băng ghế dự bị. Anh đã có 3 lần ra sân cho Thổ Nhĩ Kỳ ở cấp độ đội tuyển quốc gia và đã ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên trong màu áo đội tuyển.

Những khoảnh khắc đẹp nhất ở học viện Juve của Kenan Yildiz (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT