Quảng cáo
thethao247.vn

Liverpool thắng đậm LASK, Jurgen Klopp vẫn khó chịu vì một lý do

Thứ sáu, 01/12/2023 07:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông không quá ấn tượng về màn trình diễn của Liverpool trong trận thắng 4-0 trước LASK.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool vừa giành chiến thắng 4-0 trước LASK trên sân Anfield. Với việc Toulouse hòa với Union Saint-Gilloise, The Kop sẽ chắc chắn đứng đầu bảng và có vé vào thẳng vòng 16 đội.

Liverpool đã có một trận đấu khá thoải mái khi Luis Diaz và Cody Gakpo đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0 trong vòng 15 phút. Họ thực hiện 24 cú sút trúng khung thành với 9 cú sút trúng đích trong cả trận.

klopp-1701390576.jpg
HLV Klopp muốn Liverpool sớm kết liễu trận đấu. Ảnh: Getty.

Đầu hiệp 2, LASK cũng có một vài cơ hội ngon ăn, suýt chọc thủng lưới thủ thànhCaoimhin Kelleher. HLV Jurgen Klopp thừa nhận không thích cách Liverpool xử lý trước áp lực như vậy.

"Điều quan trọng nhất là chúng tôi đứng đầu bảng và giờ cũng không thay đổi được gì nữa. Có rất nhiều thứ tích cực nhưng có một vài điểm tôi không thích lắm. 

Tôi luôn nói rằng đội phải tiếp tục nỗ lực, phải cố gắng và kết liễu trận đấu trước khi hiệp 1 kết thúc. Nếu có cơ hội ở đầu trận để kết liễu mọi thứ thì phải nắm lấy ngay, nhưng Liverpool hôm nay đã không làm vậy".

"Tỉ số 2-0, 3-0 và sau đó chúng tôi đá cởi mở hơn một chút và cho họ cơ hội, để Caoimhin thực hiện một vài pha cứu thua. Với Caoimhin thì cũng tốt đó nhưng dù sao thì tôi cũng không cần".

Nhưng Klopp rất vui mừng trước thông tin đội bóng của ông giành được vị trí đầu bảng tại Europa League, nghĩa là họ sẽ tránh phải thi đấu ở vòng play-off. Việc sớm có vé đi tiếp sẽ giúp Liverpool giảm bớt áp lực khi lịch trình sẽ bận rộn hơn nhiều vào năm mới khi vòng 3 FA Cup khởi tranh.

The Kop đang có phong độ khá tốt mùa này. Họ đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm và chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - LASK (FPT BÓNG ĐÁ).
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT