Quảng cáo
thethao247.vn

Lịch thi đấu tứ kết Cúp C1 rạng sáng 11/4: PSG vs Barca đá mấy giờ

Thứ tư, 10/04/2024 04:59 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật lịch thi đấu lượt đi vòng tứ kết Cúp C1 - UEFA Champions League rạng sáng 11/4, với tâm điểm gồm các trận đấu của PSG vs Barca hay Dortmund vs Atletico Madrid.

Nghe nội dung bài viết

LỊCH THI ĐẤU UEFA CHAMPIONS LEAGUE RẠNG SÁNG 11/4

Ngày Vòng Giờ Cặp đấu Kênh phát sóng
11/4Lượt đi vòng tứ kết2h00PSG vs Barca

FPT Bóng đá

Dortmund vs Atletico Madrid

Vào lúc 2h00 ngày 11/4 (giờ Việt Nam), các cặp đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League 2023/24 sẽ tiếp tục diễn ra, cả hai cặp đấu đều cực kỳ hấp dẫn đặc biệt là màn thư hùng nhiều duyên nợ giữa PSG và Barca.

PSG vs Barca: Cân tài cân sức

UEFA Champions League sẽ hoạt động trở lại với một loạt trận đấu trong tuần này khi Barcelona chạm trán PSG của Luis Enrique trong trận tứ kết quan trọng tại Parc des Princes vào rạng sáng 11/4.

Barcelona hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga và thi đấu khá ấn tượng trong những tuần gần đây. Gã khổng lồ xứ Catalan đã vượt qua Las Palmas để giành chiến thắng quan trọng 1-0 trong trận đấu gần nhất của họ, chắc chắn Xavi sẽ tìm cách đạt được kết quả tương tự tại Công viên các Hoàng tử.

Mặt khác, PSG đang đứng đầu bảng xếp hạng Ligue 1 và đã thăng hạng cho đến thời điểm hiện tại. Đội bóng thủ đô Paris đã có trận hòa 1-1 trước Clermont Foot vào cuối tuần qua và sẽ cần phải tiến lên một tầm cao trong trận đấu này.

Lịch thi đấu tứ kết Cúp C1 rạng sáng 11/4: PSG vs Barca đá mấy giờ 440006
Luis Enrique sẽ đối đầu với đồng đội và học trò cũ Xavi (Ảnh: Getty).

Dortmund vs Atletico Madrid: Cuộc chiến khó lường

Atletico Madrid có một đội hình ấn tượng và đã chơi tốt trong các trận đấu loại trực tiếp dưới thời Diego Simeone. Những cầu thủ như Antoine Griezmann và Memphis Depay có thể tạo ra khác biệt trong ngày thi đấu của họ và sẽ tìm cách ghi dấu ấn tại Signal Iduna Park.

Trong khi đó, Borussia Dortmund không dễ bị bắt nạt, nhưng lại thi đấu thiếu ổn định trong mùa giải này. Cả hai đội đều đang có phong độ ngang nhau và có thể sẽ có một trận hòa kịch tính.

Luis Enrique: "Barça đã giành được 5 chức vô địch UCL và PSG thì không, áp lực không đè nặng lên chúng tôi" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT