Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Messi hay Ronaldo, Bellingham chỉ thẳng hình mẫu lý tưởng

Thứ bảy, 30/03/2024 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Real Madrid, Jude Bellingham, đã gọi cựu đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson là 'hình mẫu' của mình.

Ngôi sao 20 tuổi người Anh cho biết lời khuyên của Jordan Henderson đã giúp anh kiểm soát được những kỳ vọng mà người hâm mộ đang đặt vào mình.

"Tôi nói chuyện rất nhiều với Jordan Henderson. Anh ấy chia sẻ với tôi rằng hãy cảm thấy may mắn khi được chơi cho đội tuyển Anh. Jordan Henderson giống như một hình mẫu đối với tôi, nên tôi cố gắng lắng nghe anh ấy nhiều. Khi tôi gia nhập đội tuyển Anh, Jordan Henderson đã giúp đỡ tôi rất nhiều, để tôi để kiểm soát những kỳ vọng mà mọi người dành cho tôi", Bellingham nói qua SportBible.

Không phải Messi hay Ronaldo, Bellingham chỉ thẳng hình mẫu lý tưởng 432862
Bellingham cho rằng Jordan Henderson là hình mẫu của mình (Ảnh: Getty).

Dù còn trẻ nhưng Bellingham đã nổi lên như một thủ lĩnh cho cả Real Madrid và đội tuyển quốc gia Anh, đồng thời tin rằng còn nhiều điều cần cải thiện:

Tiền vệ sinh năm 2003 nói thêm: "Tôi cố gắng ra sân để thực hiện công việc của mình và giúp đội giành chiến thắng trong các trận đấu. Mọi người thích phong cách chơi của tôi. Bình thường tôi luôn muốn sở hữu bóng và điều đó không sao cả. Tôi cố gắng kết nối với người hâm mộ khi thi đấu. Tôi muốn người hâm mộ cảm thấy như tôi là một khán giả khác đang thi đấu và đại diện cho họ, bởi vì đó là mục đích cuối cùng của họ."

Jude Bellingham đã ra sân trong 31 trận cho Real Madrid mùa này, anh ghi 20 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Đồng thời, cầu thủ này đặt mục tiêu giúp đội tuyển Anh giành được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1966 tại UEFA EURO 2024.

Bellingham nổi bật về khả năng tắc bóng và rê bóng trong buổi tập cường độ cao (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT