Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Mbappe hay Haaland, đây mới là chủ nhân Quả bóng Vàng tương lai

Thứ hai, 16/10/2023 04:26 AM (GMT+7)
A A+

Không phải Mbappe hay Haaland, cựu trung vệ của Man City - Joleon Lescott đã chỉ đích danh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại và sẽ nhận Quả bóng Vàng trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, cựu trung vệ huyền thoại của Man City - Joleon Lescott đã ủng hộ ngôi sao người Anh Jude Bellingham chiến thắng Quả bóng Vàng trong tương lai và coi tiền vệ của Real Madrid là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Bellingham chuyển đến Santiago Bernabeu từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm nay với mức phí 88,5 triệu Bảng. Kể từ đó, anh đã có tác động rất lớn đến câu lạc bộ Hoàng gia TBN khi có 3 đường kiến ​​tạo và ghi 10 bàn trong 10 trận trên mọi đấu trường.

Lescott tin rằng nếu phong độ của Bellingham tiếp tục được duy trì, sẽ không có gì ngăn cản cầu thủ 20 tuổi giành Quả bóng vàng trong tương lai. Chia sẻ với Daily Mail, Lescott thẳng thắn: "Bellingham là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại... Anh ấy hiểu trận đấu ở mức độ mà gần như không có ở độ tuổi ấy. Cầu mong điều đó sẽ tiếp tục lâu dài cho Bellingham và đội tuyển Anh bởi vì anh ấy có thể giành được Quả bóng Vàng và đó sẽ là một điều rất lớn đối với nước Anh."

Không phải Mbappe hay Haaland, đây mới là chủ nhân Quả bóng Vàng tương lai 341762
Lescott tin rằng Bellingham sẽ chiến thắng Quả bóng Vàng trong tương lai. Ảnh: GETTY

Michael Owen là cầu thủ người Anh cuối cùng giành được Quả bóng Vàng khi chiến thắng giải thưởng danh giá này vào năm 2001. Lần cuối cùng một cầu thủ đến từ Anh lên bục vinh quang là vào năm 2005, khi Frank Lampard và Steven Gerrard lần lượt về đích ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Bellingham ngồi ngoài trong trận thắng 1-0 của Tam Sư trước Australia vào ngày 14 tháng 10. Nhưng ngôi sao 20 tuổi dự kiến ​​​​sẽ đá chính ngay từ đầu trong trận gặp Ý ở vòng loại Euro 2024 vào ngày 17 tháng 10 tại Wembley.

Southgate bình luận về "khởi đầu đáng kinh ngạc" của Bellingham tại Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT